Câu chuyện về loại nước hoa kinh điển không phải ai cũng biết
Câu chuyện về loại nước hoa kinh điển không phải ai cũng biết

Cùng vén màn bí mật xem điều gì khiến cho loại nước hoa này lại được ưa chuộng bậc nhất tại nhiều nước trên thế giới.

Sooyoung không hài lòng về hoạt động của SNSD tại Nhật

00:00:00 27/03/2013

9 cô gái không có nhiều cơ hội quảng bá ở đất nước mặt trời mọc.

Mới đây, SNSD đã trở thành nhân vật chính trong chương trình phim tài liệu Jounetsu-Tairiku của đài MBS Nhật Bản. Được nhiều khán giả yêu thích, Jounetsu-Tairiku thường theo chân và ghi lại hoạt động của những nghệ sĩ nổi tiếng trong khoảng thời gian từ 100 ngày đến 1 năm. SNSD chính là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong chương trình này.

Sooyoung không hài lòng về hoạt động của SNSD tại Nhật 1
SNSD là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên trở thành nhân vật chính 
của “Jounetsu-Tairiku”

Ban đầu, Jounetsu-Tairiku giới thiệu một số thông tin về SNSD. Sau khi ra mắt tại xứ sở hoa anh đào từ 3 năm trước, 9 cô nàng nhận được sự ủng hộ rộng rãi của công chúng nơi đây với album đầu tay. Hit Gee của nhóm từng được “nhái theo” trên nhiều chương trình truyền hình khác nhau. Đặc biệt, cùng với KARA, SNSD còn trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên nhận được lời mời xuất hiện trong chương trình cuối năm đình đám Red & White Song Battle (đài NHK) năm 2011.

Sooyoung không hài lòng về hoạt động của SNSD tại Nhật 2
SNSD không có nhiều cơ hội quảng bá tại Nhật Bản trong năm 2012

Dù đã phát hành kha khá single trong năm 2012, nhưng SNSD không có nhiều cơ hội quảng bá tại đất nước mặt trời mọc như trước do tranh chấp chủ quyền đảo Dokdo giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. 

Jounetsu-Tairiku cũng thực hiện một cuộc phỏng vấn với các thành viên. Khi được hỏi về mức độ hài lòng với chiến dịch quảng bá tại Nhật Bản trong năm 2012, Sooyoung chia sẻ: “Cá nhân tôi thấy không vừa lòng lắm. Tôi muốn thử thách bản thân với nhiều hoạt động khác nhau tại đây, tuy nhiên tôi đã không thể làm được. Các thành viên SNSD đều hết sức hoạt bát, nhanh nhẹn, nhưng chúng tôi không có cơ hội bộc lộ mình. Tôi nghĩ rằng sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi có thể thể hiện những nét tính cách đó”.

Sooyoung không hài lòng về hoạt động của SNSD tại Nhật 3
Sooyoung không vừa lòng với chiến dịch quảng bá của SNSD tại Nhật Bản năm 2012

Bên cạnh đó, tập phim ra mắt ngày 24/3 này cũng trình chiếu quá trình các thành viên SNSD chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Nhật Bản, cũng như hoạt động quảng bá album tiếng Hàn I Got A Boy.
 

Theo

HanaZ / Trí Thức Trẻ
Thích