Mỗi ngày có 819 triệu người sử dụng Facebook
Mỗi ngày có 819 triệu người sử dụng Facebook

Kết luận này đến từ những con số ấn tượng được công bố mới đây bởi chính Facebook về tình hình hoạt động trong quý II vừa qua.

Lên trên
Hot Clip:

SISTAR – girlgroup mới hay bản sao của 2NE1?

00:00:05 07/06/2010

Khổ thế vừa debut đã bị soi.

Mới đây, đấu trường Kpop đã có cơ hội đón chào sự gia nhập của lính mới SISTAR thuộc sự quản lí của Starship Entertainment. Dù xuất hiện chưa được bao lâu nhưng nhóm nhạc mới này hứa hẹn sẽ làm nên nhiều bất ngờ kì thú.

 







SISTAR là nhóm nhạc nữ 4 thành viên: leader Hyolyn, Dasom, So You và Bora

SISTAR bao gồm 4 thành viên: leader Hyolyn (19), Dasom (17), So You (18) và Bora (20). SISTAR là tên ghép 2 từ: sister (chị, em gái) và star (ngôi sao), vừa thể hiện các thành viên sẽ yêu thương gắn bó với nhau như chị em gái, vừa chỉ rõ ước mơ cả nhóm sẽ theo đuổi là trở thành những ngôi sao hàng đầu Kpop.

 
Trước khi ra mắt single “Push Push”, SISTAR đã là cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều lần

Thật ra thì từ lâu, SISTAR đã là đề tài được cư dân mạng bàn ra tán vào khá sôi nổi. Nguyên nhân là bởi trước khi ra mắt trên các sân khấu âm nhạc, các cô nàng nhà Starship Entertainment đã khéo léo quảng cáo tên tuổi của mình bằng việc tham gia chụp hình cho tạp chí thời trang Céci, đóng CF quảng cáo điện thoại Samsung Yepp với mỹ nam Jang Geun Suk,…

 
“Push Push” do Brave Brothers sản xuất và DQ làm biên đạo nhảy

Ngày 3/6 vừa qua, SISTAR đã chính thức tấn công sàn đấu Kpop với single Push Push. Single này nằm trong mini album cùng tên của nhóm, bao gồm 4 ca khúc: Here We Come, Push Push, Oh BabyPush Push (Instrumental). Nếu nghi ngờ về chất lượng của Push Push thì các fan có thể hoàn toàn yên tâm vì mini album này do chính tay Brave Brothers – “cha đẻ” của Crazy (Son Dambi), Last Farewell (Big Bang), How (Brown Eyed Girls), Man Man Ha Ni (U-Kiss), v.v… – chịu trách nhiệm sản xuất. Thêm vào đó, Push Push còn có sự hậu thuẫn của DQ (biên đạo nhảy của 4Minute BEAST).

 
 
Dù MV chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng đã có tới 150.000 lượt xem

Là sản phẩm kết hợp giữa giọng hát, khả năng vũ đạo khá ổn, bo-đì quyến rũ của SISTAR với sự trợ giúp từ Brave Brothers cũng như DQ, lẽ dĩ nhiên Push Push sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Vậy nên dù chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng lượt xem MV này đã đạt tới con số 150.000. Chưa hết, Push Push cũng đang đứng hàng đầu trong bảng xếp hạng MV trên những trang web nổi tiếng của Hàn Quốc như Nate, Gomtv, v.v,…

 
Rất nhiều antifan cho rằng SISTAR chẳng có gì mới mẻ mà chỉ là bản sao của 2NE1

Nếu nói con đường tiến tới thành công của SISTAR khá là bằng phẳng và suôn sẻ thì các fan đã hơi bị nhầm. Tính từ khi chụp hình cho Céci đến thời điểm hiện tại, SISTAR đã có một đội ngũ antifan vô cùng hùng hậu vì những lí do: đội hình 4 thành viên, phong cách ăn mặc, dòng nhạc, cách thực hiện MV, v.v… tất tần tật của nhóm đều làm cho các antifan nghĩ đến 2NE1. Ngay cả tên nhóm cũng được “lý giải” rằng SISTAR chỉ là chế phẩm từ Sista (tên cũ của 2NE1), leader Hyolyn thì na ná leader CL, từ fire trong lời của Push Push chẳng khác gì tên hit Fire đình đám của 2NE1, v.v… Tuy nhiên, bên cạnh những antifan thích soi mói, vẫn có rất rất nhiều Kpop fan tỏ ra hứng thú và ủng hộ SISTAR.

 

SISTAR bắt đầu thực hiện kế hoạch tuyên truyền quảng cáo cho “Push Push” từ ngày 4/6

Kể từ ngày 4/6, SISTAR đã bắt đầu thực hiện kế hoạch tuyên truyền quảng cáo Push Push trên các sân khấu ca nhạc Hàn Quốc, gần đây nhất là Music Core. Trên những sân khấu này, khán giả sẽ có dịp chứng kiến phong cách màu mè cùng những vũ điệu bắt mắt đã gặp trong MV Push Push của SISTAR.

JAM