miss A tập trung “chiến đấu” với chính mình

HanaZ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 22/10/2012

Cùng nghe 4 cô gái chia sẻ về sản phẩm trở lại đầy tự tin của mình nhé!

Mới đây, miss A đã một lần nữa khẳng định sự mạnh mẽ của mình cùng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Independent Women Pt. III. Do “ông trùm” JYP sáng tác và viết lời, ca khúc xoay quanh chuyện các cô gái không nên dựa dẫm vào cha mẹ hay bạn trai về phương diện kinh tế. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, 4 gà cưng JYP đã chia sẻ về lần trở lại này.

Hoàn toàn có thể theo đuổi dễ thương nhưng…

Independent Women Pt. III của miss A là ca khúc bày tỏ sự kính trọng đến Independent Women Pt. I Independent Women Pt. II của Destiny′s Child. miss A cho biết: “Sự tự tin trong ca khúc cũng giống như những gì chúng tôi theo đuổi ngoài đời thực”. Min nói thêm: “Ngay từ đầu, hình tượng táo bạo và thành thực đã rất hợp với chúng tôi rồi. Có lẽ vì thế mà rất nhiều fan nữ thích nhóm. Ca từ của chúng tôi mang lại cảm giác được giải phóng cho các chị em phụ nữ khi đi hát karaoke. Tôi nghĩ là đàn ông bây giờ cũng thích những người phụ nữ táo bạo hơn là điềm tĩnh”.

miss A tập trung “chiến đấu” với chính mình 1
miss A hoàn toàn có thể trong sáng, đáng yêu nhưng nhóm quyết định lựa chọn phong cách táo bạo 
và thành thực bởi làng Kpop đã có quá nhiều nhóm nhạc theo đuổi phong cách dễ thương

Vậy hình tượng “Mối tình đầu quốc dân” của Suzy có ảnh hưởng gì đến phong cách táo bạo của miss A hay không? Cô nàng em út trả lời: “Tôi nghĩ hình tượng trên sân khấu và sau sân khấu của tôi không cần thiết phải khớp nhau. Khi đứng trên sân khấu trong vai trò ca sĩ, phong cách của nhóm là ưu tiên hàng đầu. Các thành viên miss A có thể trong sáng, đáng yêu, xinh đẹp (cười), nhưng vì đã có quá nhiều nhóm nhạc theo phong cách đó rồi, nên chúng tôi lựa chọn con đường khác”. 

Lực lượng fan trải rộng hơn

Những ngày đầu mới ra mắt, đối tượng fan ủng hộ miss A thường ở độ tuổi teen hoặc độ tuổi 20. Tuy nhiên sau 3 năm, lực lượng fan của nhóm đã trở nên đa dạng hơn. Đặc biệt, số lượng fan của thành viên Suzy có xu hướng tăng vượt trội, nhất là khi cô nàng tích cực lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. 

Min tiết lộ: “Nghe nói là giờ đây chúng tôi có cả fan trong độ tuổi 30 và 40. Dĩ nhiên là chẳng có gì tệ khi ngày càng có nhiều người quan tâm đến âm nhạc của miss A. Có thể là các thành viên còn lại sẽ thấy thất vọng vì chỉ mình Suzy là có lịch làm việc riêng, nhưng chúng tôi chưa bao giờ ghen tị với nhau cả”.

miss A tập trung “chiến đấu” với chính mình 2
Sau 3 năm “chiến đấu”, lực lượng fan của miss A từng tập trung ở độ tuổi teen 
hoặc độ tuổi 20 đã mở rộng sang cả độ tuổi 30 và 40

Sau khi cùng các nghệ sĩ anh chị em góp mặt trong JYP Nation concert, miss A hiểu rằng nhóm phải nỗ lực hơn nữa. Suzy chia sẻ: “Ra mắt được 3 năm rồi nhưng chúng tôi vẫn chưa thể tổ chức một solo concert. Các đàn anh đàn chị cùng công ty đã được trải nghiệm rất nhiều chuyến lưu diễn thế giới rồi. Vậy nên chỉ cần đứng cùng sân khấu với họ thôi là chúng tôi cũng đã học hỏi được vô số thứ. Hi vọng nhóm có thể đủ trưởng thành để thực hiện concert của riêng mình trong thời gian gần nhất, dù thời điểm hiện tại dường như vẫn còn hơi sớm”.

Quyết xây dựng đường đi của riêng mình

Đối với miss A, thay vì chú ý cạnh tranh cùng các girlgroup tên tuổi khác như SNSD, 2NE1, v.v… nhóm sẽ tập trung “chiến đấu” với chính bản thân mình. 

miss A tập trung “chiến đấu” với chính mình 3
miss A luôn đặt mục tiêu phải vượt qua chính bản thân mình trong mỗi lần trở lại sàn đấu Kpop

Jia giải thích: “Điều quan trọng là phải tìm ra phong cách khẳng định miss A. Chúng tôi khởi đầu thuận lợi vì single đầu tay Bad Girl Good Girl của nhóm đã thể hiện rất tốt. Các single tiếp đó cũng ổn cả. Nhưng vì single ra mắt quá thành công mà mọi người thường so sánh nó với các sản phẩm sau của nhóm. Chiến thắng và vượt qua chính mình chính là vấn đề lớn nhất đối với miss A mỗi khi trở lại”.