KARA và SNSD là sao Kpop thành công nhất tại Nhật 2012

MH, Theo Trí Thức Trẻ 12:38 28/12/2012

2012 khép lại bằng thành tích cao của cả hai girlgroup xứ kim chi trên BXH album cuối năm của Oricon.

KARA và SNSD là sao Kpop 

thành công nhất tại Nhật 2012


KARA và SNSD là sao Kpop thành công nhất tại Nhật 2012 1
Trong Top 100, KARA có 3 album còn SNSD cũng bỏ túi 2 album

Hai đại diện Kpop - KARA SNSD - đã khép lại một năm 2012 thành công rực rỡ tại Nhật bằng thứ hạng cao trên BXH album cuối năm của Oricon. Với thành tích lần lượt là No.18 và No.25, KARA SNSD đã trở thành những nghệ sỹ Hàn Quốc có album bán chạy nhất xứ anh đào trong 12 tháng qua. Phát hành từ tháng 11 năm ngoái, đến nay, 295.651 bản Super Girl của KARA đã được tẩu tán. Trong khi đó, con số là hơn 229.043 bản Girls’ Generation của SNSD.

2PM, SuJu, EXO, Kim Hyun Joong chia giải 

tại “K-POP LOVERS! AWARDS 2012”


KARA và SNSD là sao Kpop thành công nhất tại Nhật 2012 2
SM có tới hai đại diện ẵm giải lớn

Dựa trên doanh số từ tất cả các shop của Tower Records cũng như kết quả bình chọn qua hai trang Facebook và mixi, chủ nhân các giải thưởng trong K-POP LOVERS! AWARDS 2012 vừa được công bố. 4 vị trí cao nhất tương ứng với 4 giải cho Nghệ sỹ, Nghệ sỹ mới, Album và Single lần lượt được trao cho 2PM, EXO, Super JuniorKim Hyun Joong.

Giải nghệ sỹ:

No.1: 2PM
No.2: SUPER JUNIOR
No.3: B1A4
No.3: SHINee

Giải nghệ sỹ mới:

No.1: EXO
No.2: NU’EST
No.3: B.A.P

Giải album:

No.1: “Sexy, Free & Single” – SUPER JUNIOR
No.2: “Sherlock” – SHINee
No.3: “ALIVE” – BIGBANG

Giải single:

No.1: “HEAT” – Kim Hyun Joong
No.2: “Masquerade” – 2PM
No.3: “Sexy, Free & Single” – SUPER JUNIOR

Boyfriend sẽ trở lại với album tái bản


KARA và SNSD là sao Kpop thành công nhất tại Nhật 2012 3
Boyfriend đã có một chiến dịch quảng bá thành công cùng “Janus”

Theo thông báo từ Công ty quản lý Starship Entertainment, Boyfriend đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại vào ngày 10/1 tới đây. Phát hành album dài đầu tay Janus từ tháng 11, các chàng trai đã quyến rũ vô số fan nữ với hình tượng nam tính và trưởng thành. Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá Janus, Boyfriend đã chuyển qua tấn công fan Nhật với loạt 5 concert.