KARA cực đáng yêu trong MV mùa đông

JT, Theo 16:29 11/10/2011

Mặc dù chỉ chưa đầy 1 phút nhưng MV này vẫn khiến các fan phát "sốt".

KARA cực đáng yêu trong MV mùa đông




Cả 5 cô nàng đều rất dễ thương!

Sau khi quyến rũ Kpop fan với Steps, các cô gái nhà DSP đã sẵn sàng để quay lại với các fan xứ hoa anh đào. Ngày hôm nay - 11/10, phiên bản MV ngắn cho Jpop single tiếp theo, Winter Magic, đã được KARA cho ra mắt. Chỉ dài vỏn vẹn chưa đầy 1 phút, MV này giống như một teaser, được tung ra để khiến fan thêm “thòm thèm”. Đúng với cái tên ca khúc, MV cho Winter Magic được thực hiện với concept mùa đông toàn một màu trắng. 5 cô nàng KARA xuất hiện cực yêu trong các bộ trang phục ấm áp, bí mật chuẩn bị những món quà dễ thương cho người ấy.

2PM tiếp tục “bắn phá” Châu Á với “Hands Up Tour”

 
2PM rất phấn khích khi lần đầu được đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ fan quốc tế trong concert riêng

Khởi động tại Seoul từ 2/9, 2PM Hands Up Tour Concert đã tiếp tục quét qua Đài Loan trong hai ngày 7 và 8/10 vừa qua. Lần đầu đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ các fan quốc tế trong solo concert, 2PM đã không giấu nổi sự phấn khích. Mặc dù phải đến tận 11/11, concert tiếp theo trong 2PM Hands Up Tour Concert mới diễn ra tuy nhiên ngay từ lúc này, 6 chàng trai đã vô cùng háo hức được gặp các fan của mình tại Indonesia. Được biết 2PM fan ở Singapore và Malaysia cũng đang “bóc lịch” chờ đến lượt mình. Trong tháng 11, 2PM Hands Up Tour Concert sẽ tiếp tục gây bão tại hàng loạt quốc gia Châu Á.

miss A thống trị bảng xếp hạng Đài Loan

 
 
“Good Bye Baby” phiên bản tiếng Trung đang “hoành hành” các bảng xếp hạng xứ Đài

Tháng trước, girlgroup “máu lửa” của JYPmiss A đã xuất chiêu với album đầu tay tại Đài Loan. Ngay sau khi lên kệ, sản phẩm ra mắt của các cô gái đã “rồ ga” trên hàng loạt bảng xếp hạng. Good Bye Baby nẫng No.1 trên bảng xếp hạng lớn nhất xứ Đài, Ezpeer, trong khi album A Class thống trị bảng xếp hạng tuần Hàn/Nhật. Trên G-MUSIC, miss A đã lọt vào Top 3. AQ Entertainment cho biết: “Nhóm đã có một khởi đầu rất khả quan trong việc tấn công thị trường Trung Quốc. Chúng tôi đang chờ đón những kết quả tốt hơn nữa. Mong mọi người hãy chờ đón những hoạt động quảng bá tiếp theo từ các cô gái.”