Ngày 18/4 vừa qua, single tiếng Nhật thứ hai Be Mine của INFINITE đã đến tay fan. Ngay sau khi ra mắt, Be Mine đã “hạ cánh” xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ngày Oricon. Sau đó 1 ngày (19/4), 7 gà cưng Woolim Entertainment vẫn “cắm chốt” tại vị trí này. Ngôi vị đầu bảng thuộc về nhóm nhạc quốc dân Nhật Bản Mr. Children. Bởi vậy, có thể nói sự “lép vế” của INFINITE là khá dễ hiểu.
Sau khi Be Mine ra mắt fan, INFINITE cũng chính thức khởi động kế hoạch quảng bá single này. Những màn hình lớn trình chiếu các hình ảnh của INFINITE được đặt khắp các đường phố thuộc Tokyo. Tại khu phố Shibuya, bên cạnh 4 màn hình lớn, còn xuất hiện nhiều xe tải quảng bá, khiến Nhật Bản trông như bị INFINITE “bao vây”.