Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn

CK, Theo Trí Thức Trẻ 09:28 30/03/2013

Hướng đi của nữ ca sĩ được đánh giá là ngày càng giống sao Kpop trong các chiến lược quảng bá sản phẩm.

Trong khi album vol.8 Tâm vẫn đang "làm mưa làm gió" thì Mỹ Tâm lại tiếp tục khiến fan của mình "đứng ngồi không yên" khi cho ra mắt tiếp phiên bản Dance của MV Vì em quá yêu anh. Hướng đi của nữ ca sĩ được đánh giá là ngày càng giống sao Kpop trong các chiến lược quảng bá sản phẩm.

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 1

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 2

Được biết, trong quá trình thực hiện MV Vì em quá yêu anh, Mỹ Tâm cũng lên luôn kế hoạch thực hiện một phiên bản Dance cho ca khúc này. Biên đạo múa John Huy Trần đã dàn dựng công phu theo điệu nhảy Frug cho ca khúc này của Mỹ Tâm. Đây là một điệu nhảy đã gây sốt vào khoảng thập niên 60 được phát triển từ điệu nhảy Chicken Dance, các vũ công sẽ không di chuyển nhiều mà tập trung sử dụng phần hông và cánh tay là chủ yếu. 


Ra mắt MV này, Mỹ Tâm cũng tiết lộ một tin vui là phiên bản "khó đỡ" của MV Vì em quá yêu anh đã tiếp tục lập kỉ lục mới khi thu hút hơn 600.000 lượt xem và 16.000 lượt yêu thích trên Youtube chỉ sau một tuần ra mắt. Thành tích này còn "khủng" hơn cả MV Chuyện như chưa bắt đầu trước đây làm được.

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 3

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 4

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 5

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 6

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 7

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 8

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 9

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 10

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 11

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 12

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 13

Hướng quảng bá của Mỹ Tâm ngày càng giống sao Hàn 14