Điểm mặt các MV Kpop "thiêu đốt" Youtube năm 2011

HanaZ, Theo 13:19 11/11/2011

Trang chia sẻ video trực tuyến hàng đầu đã phải liên tục "chao đảo" trước sức nóng của làn sóng Hallyu.

Một trong những bằng chứng cho sự phủ sóng rộng rãi của Kpop gần đây là số lượt xem MV Kpop trên Youtube ngày càng tăng cao. Năm 2011, có 3 MV Kpop đã vượt qua con số 20 triệu lượt xem trên trang web này, trong khi 9 MV khác vượt mốc 10 triệu lượt xem. Kết quả này hoàn toàn có thể tăng thêm nữa do từ giờ đến cuối năm vẫn còn khoảng thời gian 2 tháng.





“Mr. Simple” (Super Junior), “Bubble Pop” (HyunA), “I Am The Best" (2NE1)
 đang là 3 cái tên dẫn đầu danh sách

Hiện tại, số lượt xem Mr. Simple (Super Junior) ở vào khoảng 25.610.000, Bubble Pop (HyunA) khoảng 20.710.000, I Am The Best (2NE1) khoảng 20.690.000. Đặc biệt hơn cả là girlgroup nhà YG, bởi ngoài I Am The Best, nhóm còn sở hữu 2 MV với số lượt xem khá đáng nể là Lonely (17.910.000 lượt) và Hate You (10.490.000 lượt).

“The Boys” của SNSD nhiều khả năng cũng sẽ trở thành MV Kpop đạt hơn 20 triệu lượt xem
trên Youtube của năm 2011

Nếu tính cả MV phát hành tại thị trường nước ngoài, ngôi vị quán quân chắc hẳn sẽ thuộc về SNSD. Số lượt xem MV tiếng Nhật Mr. Taxi của nhóm lên tới con số 34.480.000. Thêm vào đó, có vẻ như The Boys của 9 gà cưng SM sẽ sớm vượt trên mốc 20 triệu lượt xem, bởi tính đến ngày 9/11, MV này đã “bỏ túi” con số 16.890.000.

 
“Tonight”, “Love Song” (Big Bang) và “Step” (KARA) cũng đều đạt trên 10 triệu lượt xem

Big Bang cũng có 2 MV với trên 10 triệu lượt xem: Tonight (15.710.000 lượt) và Love Song (13.050.000 lượt). Trong khi đó, single trở lại Step của KARA ghi dấu 13.590.000 lượt. MV vừa phát hành được vài ngày (kể từ ngày 7/11) Be My Baby của Wonder Girls hiện cũng đã có hơn 4 triệu lượt xem. Danh tiếng và lực lượng fan đông đảo rất có thể sẽ giúp nhóm lọt vào danh sách các nhóm nhạc Kpop có MV đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube trong năm 2011.

“Be My Baby” (Wonder Girls) hoàn toàn có thể lạc quan về tương lai đạt
trên 10 triệu lượt xem trong năm nay
 
Giờ đây, số lượt xem trên Youtube đã trở thành một trong những tiêu chí để đo độ hot của ca khúc và ca sĩ Kpop.