Chỉ có 1 tuần quảng bá, Super Junior mang hết nửa album lên sân khấu

Lbn, Theo Trí Thức Trẻ 13:43 16/07/2015

Không chỉ biểu diễn "Devil", Super Junior sẽ tranh thủ chiêu đãi fan tận 4 ca khúc khác trong album kỷ niệm 10 năm.

Super Junior trở lại vốn luôn là một sự kiện lớn trong Kpop, việc nhóm tung ra album kỷ niệm 10 năm ca hát lại càng khiến cho màn tái xuất này trở nên ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, Super Junior lại chỉ có duy nhất 1 tuần để quảng bá "Devil", vậy các chàng trai sẽ làm thế nào để biến nó trở thành một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng khó quên đối với ELF?


Super Junior sẽ lần lượt biểu diễn 4 ca khúc khác trong album "Devil" bên cạnh ca khúc chủ đề

Câu trả lời là mang càng nhiều ca khúc lên sân khấu càng tốt! Bắt đầu từ thứ Năm 16/7, Super Junior sẽ không chỉ biểu diễn "Devil" mà còn chiêu đãi fan thêm 4 ca khúc khác, lần lượt tại các show M! Countdown, Music Bank, Music Core và Inkigayo. Boygroup nhà SM sẽ quảng bá tận 5 ca khúc, hết nửa album mới "Devil".

Đáng nói hơn, 3/4 ca khúc kia được biểu diễn bởi các nhóm nhỏ của Super Junior: D&E với "Don't Wake Me Up", Super Junior-T với "Love At First Sight" và Super Junior K.R.Y với "We Can". Lịch trình biểu diễn các ca khúc: "Don't Wake Me Up" trên M! Countdown, "Love At First Sight" trên Music Bank, "We Can" trên Music Core và "Alright" trên Inkigayo.

"Devil" MV - Super Junior

(Nguồn tham khảo: AllKpop)