Boygroup của cựu nhân viên SM cố tình nhái INFINITE?

HanaZ, Theo Trí Thức Trẻ 13:35 03/05/2015

Phát hiện ra điều này, nhiều fan INFINITE đã rủ nhau... giữ im lặng.

Sau khi thu hút sự chú ý với mác gà cưng do đội ngũ cựu nhân viên SM đào tạo, boygroup tân binh Romeo lại một lần nữa trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng Hàn Quốc khi bị tố đạo INFINITE. Nhiều fan đã chỉ ra sự tương đồng trong đội hình thành viên, concept chụp ảnh album, teaser nhử fan hay thậm chí là phông chữ trên bìa album của Romeo với phông chữ trên thẻ fanclub của INFINITE. 

Trong các trường hợp khác, Inspirit (tên gọi fan của INFINITE) chắc hẳn sẽ lũ lượt thi nhau ném đá Romeo. Tuy nhiên, cộng đồng fan này lại tỏ ra hết sức tỉnh táo khi kêu gọi nhau giữ im lặng cũng như không phản ứng lại một cách tiêu cực, bởi lẽ hành động ầm ĩ phản pháo cũng chính là hành động tuyên truyền không công cho Romeo. 










Phát hiện ra nhiều bằng chứng chứng minh Romeo đạo nhái INFINITE nhưng Inspirit quyết định không quan tâm hay để ý để tránh tình huống tuyên truyền miễn phí giúp Romeo

Sau đây là một số ý kiến liên quan đến vụ việc được cư dân mạng chia sẻ: 

- “Inspirit, đừng phản ứng lại. Đây rõ ràng là chiêu marketing ầm ĩ mà nhóm đó đang lợi dụng. Bật lại sau cùng chỉ khiến chúng ta bị ghét hơn thôi. Đừng quan tâm là được”. 

- “Họ “cá chép” tất cả những gì mình muốn nhưng họ sẽ không bao giờ có thể theo được thần tượng của chúng ta”. 

- “Tôi nghĩ Inspirit đúng đấy… Phản ứng lại cũng chả để làm gì cả. Mọi chuyện rồi cũng sẽ bị chôn vùi cả thôi. Cách tốt nhất là đừng để ý đến họ, không thì các fandom khác lại hét lên là chúng ta quá ích kỷ với một nhóm nhạc tân binh”. 

- “Hình như tôi đã nhìn thấy font chữ mà Romeo dùng ở đâu đó rồi… Hóa ra là Inspirit đã dùng kiểu chữ đó cho cho thẻ câu lạc bộ fan của họ”.

- “Inspirits đúng là biết cách tránh xa mấy chuyện lằng nhằng thật đấy. Họ luôn phản ứng rất được, thậm chí ngay cả khi Ryu Soojung bị ném đá thì họ vẫn cố gắng để các thành viên Lovelyz khác không bị ghét cùng cô ta”. 

- “Đây chắc hẳn là một chiêu trò marketing mà thôi. A-JAX cũng từng đạo concept “Chaser” của INFINITE hồi trước mà. Chúng ta nên giữ im lặng. Không phải cứ lên tiếng nói gì đấy thì họ sẽ chịu thay đổi concept của mình”. 

- “Nếu phản ứng lại tức là chúng ta đã giúp họ (Romeo) quảng cáo tên tuổi rồi”. 

- “Đến teaser của họ cũng na ná “Man In Love” của INFINITE nữa”.

- “Rõ ràng là đạo nhái INFINITE. Chắc hẳn họ nghĩ là trông INFINITE thật cool ngầu”.

- “Có vẻ như marketing ầm ĩ kiểu này là chiêu trò không thể thiếu trong thời gian gần đây”. 

(Nguồn: Netizenbuzz)