Mua sản phẩm Dell được bảo hành miễn phí tận nơi

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 10/06/2019

Quên đi việc phải tốn công mang thiết bị đến trung tâm bảo hành như trước đây, người dùng laptop và màn hình Dell luôn yên tâm vì được hỗ trợ khắc phục từ xa 24/7 hoặc bảo hành tận nơi miễn phí theo yêu cầu.

Kỹ sư mang linh kiện đến tận nơi để bảo hành!

Bên cạnh các tiện ích quen thuộc của Pro Support hay Premium Support thì Dell đã bổ sung tiện ích bảo hành thay thế linh kiện tại nơi sử dụng (Onsite Break Fix Service) cho cả 2 gói bảo hành trên.

Theo đó, người dùng laptop Dell chính hãng vẫn còn hạn bảo hànhcó thể gọi trực tiếp đến tổng đài miễn phí 1800 545455 bất kì lúc nào để được hỗ trợ khắc phục từ xa hoặc yêu cầu ngayđội ngũ kỹ thuật đến sửa chữa, thay thế linh kiện tận nơi mà không phải tốn công di chuyển hay xếp hàng chờ đợi. "Nhanh như cách bọn mình săn vé xem phim bom tấn lúc mới ra rạp luôn!" – đó là chia sẻ từ anh Gia Bảo (Bình Dương) khi trải nghiệm dịch vụ bảo hành tại nhà. Ngoài ra, đối với các laptop hết hạn bảo hành không quá 3 năm kể từ ngày ship date, người dùng hoàn toàn có thể mua gói gia hạn bảo hành mở rộng với mức giá hợp lý.

Mua sản phẩm Dell được bảo hành miễn phí tận nơi - Ảnh 1.

Dell bảo hành tận nơi trong vòng 48 giờ

Mua sản phẩm Dell được bảo hành miễn phí tận nơi - Ảnh 2.

Tổng đài hỗ trợ 24/7 (kể cả ngày lễ)

Màn hình gặp trục trặc? 1 đổi 1 tận nơi

Đối với nhóm sản phẩm màn hình chính hãng, Dell đang triển khai gói bảo hành Advanced Exchange 1 đổi 1 lên đến 3 năm. Còn gì tiện lợi hơn khi người dùng chỉ việc ngồi ở nhà và màn hình mới sẽ được giao đến tận nơi để thay thế nếu gặp sự cố. Điều này làm nức lòng các tín đồ công nghệ vì sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến từ lỗi thiết bị.

Chia sẻ về trải nghiệm này, chị Hồng Anh – chủ shop thời trang H.A Fashion cho biết màn hình Dell chị sử dụng tại cửa hàng xuất hiện một số chấm đen, tuy không nhiều nhưng gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Sau đó, chị có liên hệ tổng đài bảo hành, cung cấp số Express Service Code và mô tả lỗi chị gặp phải. Vốn e dè việc sử dụng các dịch vụ bảo hành công nghệ nhưng chị Hồng Anh hoàn toàn bất ngờ khi trung tâm bảo hành của Dell nhanh chóng tiếp nhận thông tin và ngay hôm sau đã chuyển đến cho chị một màn hình "mới cứng" cùng chủng loại để thay thế.

Mua sản phẩm Dell được bảo hành miễn phí tận nơi - Ảnh 3.

Người dùng ngày càng yêu cầu cao hơn với các dịch vụ đi kèm

Người dùng hiện nay, đặc biệt là giới trẻyêu thích trải nghiệm và khám phá, cực kỳ khắt khe với những dịch vụ phải chờ đợi hay ảnh hưởng đến bảo mật thông tin cá nhân. Có thể nói Dell khá chiều lòng khách hàng bằng việc bắt kịp xu hướng và nâng cấp các tiện ích bổ sung phù hợp với nhu cầu của họ. Cũng bởi lẽ đó nên chính sách bảo hành của Dell đang được người dùng công nghệ đánh giá là dịch vụ bảo hành toàn hàng đầu hiện nay. Và đây cũng là yếu tố góp phần đưa thương hiệu Dell trở thành thương hiệu máy tính bán chạy hàng đầu Việt Nam và thương hiệu màn hình bán chạy bậc nhất trên thế giới.

Chương trình khuyến mãi: "Muốn xăng đầy bình, chỉ cần mua Dell"

Từ 1/6/2019 đến 23/6/2019, Khách hàng khi mua sản phẩm máy tính xách tay, máy tính để bàn được phân phối chính hãng của Dell™ trên toàn quốc, có cài sẵn Windows 10 sẽ được tặng 1 (một) phiếu xăng trị giá 300,000 VNĐ

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://bitly.vn/4kyj

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Lũ lớn "vặn nghiêng" cầu treo ở Sapa, sạt lở nghiêm trọng ở Lai Châu

    Hiện, tỉnh Lai Châu đã chỉ đạo các lực lượng tiếp cận hiện trường, khắc phục giao thông, hỗ trợ người dân khắc phục tạm và tìm kiếm người bị nạn.
  • Đọc thêm