Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 07/05/2019

Lối sống healthy lifestyle đang được coi là một cách để cân bằng nhịp sống hối hả, cuối tuần qua chương trình Abaila – Vũ Điệu Đam Mê cùng Moist Diane đã truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Chương trình Abaila –Vũ Điệu Đam Mê, sự kiện nhảy flashmod đã thu hút sự hưởng ứng của hơn 1.000 người trên phố đi bộ Hồ Gươm vào chủ nhật (5/5) vừa qua. Đáng chú ý, không chỉ các bạn trẻ mà nhiều gia đình, những du khách ngoại quốc cũng thích thú khi tham dự các hoạt động của chương trình.

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê - Ảnh 1.

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê - Ảnh 2.

Phái đẹp – Một nửa thế giới luôn là nguồn cảm hứng bất tận và họ đang ngày càng hoàn thiện bản thân, đẹp tự tin mỗi ngày cùng với các hoạt động ý nghĩa như Vũ Điệu Đam Mê cùng Moist Diane

Được đánh giá là chương trình mang ý nghĩa vì cộng đồng tiếp nối sự kiện Vũ Điệu Tóc cùng Moist Diane. Abaila –Vũ Điệu Đam Mê nằm trong chuỗi chương trình "Vì bạn là viên kim cương tỏa sáng" – khuyến khích phụ nữ hoàn thiện bản thân, đẹp và tự tin là chính mình của thương hiệu quốc tế đến từ Nhật Bản: Moist Diane.

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê - Ảnh 3.

Chương trình không chỉ dành cho người lớn, những em nhỏ cũng có cơ hội để tiếp cận với những màn flashmod thú vị

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê - Ảnh 4.

Mọi tầng lớp có cơ hội để hòa cùng Abaila –Vũ Điệu Đam Mê sự kiện nhảy flashmod đã thu hút được sự hưởng ứng của hơn 1000 người trên phố đi bộ. Đại diện phía ban tổ chức chương trình chia sẻ: "Moist Diane Việt Nam luôn đồng hành, là "người bạn tri kỷ" mong muốn đem lại những giá trị cho cộng đồng, đặc biệt là dành cho phụ nữ. Bởi lẽ mỗi phụ nữ là một viên kim cương quý, một loài hoa đẹp cần tỏa sắc hương và nâng niu để loài hoa đó tỏa hương sắc cho đời! Họ xứng đáng có được môi trường tốt, hoạt động tốt và những sản phẩm tốt hàng đầu dành cho cuộc sống của chính mình".

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê - Ảnh 5.

Gương mặt tự tin, rạng ngời, những Eva của Moist Diane Việt Nam hòa mình vào vũ điệu sôi động của Zumba

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê - Ảnh 6.

Tham dự chương trình, không ít người đã có cảm nhận như cô gái trẻ này:"Tôi không mệt mà trái lại rất vui. Tôi rất yêu bộ môn thể thao này, chỉ cần nhạc vang lên là tôi có thể quên đi tất cả. Nếu bạn biết nhảy thì bạn chắc chắn cũng sẽ bị cuốn hút như tôi."

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê - Ảnh 7.

Du khách tại phố đi bộ đã có cơ hội để chụp những bức hình kỷ niệm cùng người thân tại sự kiện và nhận được quà tặng từ Moist Diane

Moist Diane thu hút hơn 1000 người tham dự Abaila – Vũ Điệu Đam Mê - Ảnh 8.

Nhãn hàng Moist Diane đã trao tận tay hơn 300 phần quà để gửi lời cảm ơn tới những người tham dự. Chương trình sẽ được phát sóng trên bản tin Phụ Nữ và Cuộc Sống trên kênh VTV1.

Moist Diane là thương hiệu dầu gội tinh dầu free silicon hàng đầu Nhật Bản ngay khi có mặt trên thị trường đã tạo nên cơn sốt. Moist Diane dẫn đầu xu hướng dầu gội không silicon với công nghệ sản xuất độc quyền đi đầu toàn thế giới. Lần đầu tiên trong ngành chăm sóc tóc Moist Diane kết hợp thành công thành phần tinh dầu Argan Organic cao cấp với công thức Beauty Keratin tạo ra khả năng hồi sinh mái tóc từ bên trong. Beauty Keratin cũng là loại Keratin đầu tiên trong ngành có thể hòa tan được với tinh dầu. Đặc biệt hơn nữa mỗi sản phẩm thuộc dòng Moist Diane Perfect Beauty được ứng dụng công nghệ Nano Repair, với khả năng ưu việt:+ Tự xác định vùng tóc hư tổn và đưa dưỡng chất ngay lập tức tới khôi phục lại cấu trúc tóc. + Khả năng cảm biến nhiệt, mang tới điều kỳ diệu cho mái tóc dưới tác động của máy sấy: Sấy đến đâu - Tóc bóng khỏe đến đó. Không chỉ chất lượng mà Moist Diane còn cực kỳ an toàn cho sức khỏe với công thức: không silicon, không Sulfate, không màu nhân tạo, không Paraben.

photo-8

Doanh thu ấn tượng Moist Diane đã bán ra 1 triệu chai dầu gội đầu ngay trong 10 ngày đầu ra mắt đã gây sốt thị trường Nhật Bản