Mỗi tối trước khi đi ngủ, tập 4 động tác này sẽ giúp mỡ đùi giảm xuống phần nào

Gà, Theo Helino 21:29 19/10/2019

Nếu còn đang lo ngại đôi chân to bự, kém thon gọn thì bạn hãy thử ngay bộ bài tập giúp làm săn chắc phần cơ đùi sau đây.

Rất nhiều cô gái vì tự ti với cặp đùi to béo của mình mà ngại ngùng không dám diện váy ngắn hay quần short khoe dáng. Tuy nhiên, nếu mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn dành thời gian thực hiện 4 động tác sau đây đều đặn thì chắc chắn đôi chân của bạn sẽ dần nhỏ gọn lại. Những động tác này đều sẽ đẩy sức căng của đùi, giảm bớt mỡ thừa dưới da và thúc đẩy quá trình lưu thông mạch huyết, từ đó cũng giúp bạn ngủ sâu giấc hơn vào ban đêm.

Giờ thì hãy khám phá bộ bài tập giúp giảm mỡ vùng đùi ngay nhé!

Động tác 1:

Mỗi tối trước khi đi ngủ, tập 4 động tác này sẽ giúp mỡ đùi giảm xuống đáng kể - Ảnh 1.

*Cách thực hiện:

- Bạn xoay người theo tư thế nằm nghiêng, chống tay lên sao cho khuỷu tay vuông góc với sàn và má chân áp sát sàn.

- Thực hiện động tác nâng chân 10 lần/bên rồi đổi chân, làm 3 hiệp.

Khi thực hiện động tác này, vùng cơ mông đùi của bạn sẽ được tác động và hành động nâng lên, hạ xuống sẽ giúp phần cơ này nóng lên, từ đó giúp đánh tan mỡ thừa.

Động tác 2:

Mỗi tối trước khi đi ngủ, tập 4 động tác này sẽ giúp mỡ đùi giảm xuống đáng kể - Ảnh 2.

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm thẳng trên sàn, chống tay lên sao phần khuỷu tay vuông góc với mặt sàn.

- Nâng từng chân lên, chú ý vẫn duỗi thẳng chân khi nâng.

Thực hiện động tác này 20 lần, làm 3 hiệp liên tiếp.

Động tác 3:

Mỗi tối trước khi đi ngủ, tập 4 động tác này sẽ giúp mỡ đùi giảm xuống đáng kể - Ảnh 3.

*Cách thực hiện:

- Bạn xoay người theo tư thế nằm nghiêng, chân dưới gập vuông góc với mặt sàn, chân trên duỗi thẳng, tay chống vuông góc với mặt sàn.

- Nâng chân trên lên rồi từ từ hạ xuống, chú ý không để bàn chân chạm sàn.

Thực hiện động tác này 10 lần rồi đổi chân, làm 3 hiệp.

Động tác 4:

Mỗi tối trước khi đi ngủ, tập 4 động tác này sẽ giúp mỡ đùi giảm xuống đáng kể - Ảnh 4.

*Cách thực hiện:

- Bạn nằm sấp trên sàn, đầu ngẩng lên, sau đó co một chân lên và dùng tay giữ chân trong 10 - 15 giây.

Thực hiện động tác này 10 lần cho mỗi bên.

Source (Nguồn): Beauty321

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Không được công nhận bàn thắng, Việt Nam hòa Thái Lan: 0 - 0

    Một trận cầu không bàn thắng nhưng nhiều tình huống căng thẳng và những quyết định gây tranh cãi của trọng tài.
  • Đọc thêm