Mẹ Ronaldo ngày càng đắt sô quảng cáo

Hạnh Nguyễn, Theo Bongdaplus.vn 17:49 13/08/2017

Chuyện Cristiano Ronaldo đắt sô quảng cáo số một trong giới sao sân cỏ chẳng ai còn lạ nữa. Thú vị ở chỗ, giờ đến cả thân mẫu Dolores của CR7 cũng rất hút hợp đồng quảng cáo. Có thể ví bà Dolores như ngôi sao trong giới mẹ cầu thủ.

Mẹ Ronaldo ngày càng đắt sô quảng cáo - Ảnh 1.

Bận trông cháu vẫn đắt sô

Dolores là bà mẹ cầu thủ bận bịu nhất bây giờ. Bà đang trông nom 3 đứa con của CR7 gồm cậu cả 7 tuổi, Cristianinho cùng cặp song sinh vừa chào đời trong Hè năm nay là Mateo và Eva. Cả 3 thiên thần nhỏ này đều được sinh ra theo phương thức đẻ mướn, nên có thể coi bà Dolores gần như phải thay vai trò của người mẹ với các cháu mình.

Cô bồ Georgina Rodriguez của CR7 đang “đeo ba lô ngược”. Điều đó cũng có nghĩa Dolores thời gian tới sẽ càng thêm bận. Dù vậy, người phụ nữ 62 tuổi này vẫn biết sắp xếp để không bỏ lỡ những cơ hội “ghi bàn” trong lĩnh vực quảng cáo.

Mới đây nhất, Dolores vừa nhận lời làm gương mặt đại diện trong chiến dịch tiếp thị của trung tâm y tế BebeCord. Trung tâm y tế có trụ sở ở Porto này chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn. Dolores khuyên các bậc phụ huynh nên lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn cho con mình để phòng trường hợp cần đến cho việc chữa bệnh về sau.

Dolores đăng hình ảnh quảng cáo cho BebeCord lên tài khoản Facebook của bà kèm chú thích: “Hôm nay tôi làm người mẫu”. Phía BebeCord rất ấn tượng về việc Dolores xuất hiện vô cùng tự nhiên trước ống kính máy quay và máy ảnh. Cũng phải thôi, bởi bà đã quen với chuyện đóng quảng cáo và diễn cho quảng cáo rồi.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Dolores là nhân vật chính trong đoạn clip quảng bá về đặc sản chuối của quê nhà Madeira. Bà được kỳ vọng góp phần đưa thương hiệu chuối Madeira tới với nhiều thị trường hơn nữa.

Dịp Giáng sinh năm ngoái, Dolores cùng CR7 nhập vai như phim trong clip quảng cáo cho sản phẩm loa của hãng điện tử MEO. Clip được dàn dựng theo cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng “Ở nhà một mình” này tạo nên cơn sốt ở Bồ Đào Nha. Mọi người nhận xét mẹ con Dolores – CR7 có thể lấn sân phim trường được.

Sau đó, Dolores còn làm gương mặt đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm KA Cosmetics. KA là viết tắt tên của Katia Aveiro, con gái bà. Nhận thấy mẹ mình vừa nổi tiếng lại vừa có khiếu đóng quảng cáo, Katia chả tội gì phải thuê người ngoài quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm do mình tạo nên.

Mẹ Ronaldo ngày càng đắt sô quảng cáo - Ảnh 2.

Chạy sô không phải vì tiền

Sẽ không ngạc nhiên nếu thời gian tới, Dolores tiếp tục nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo. Và dù bận bịu trông cháu, bà sẽ tiếp tục biết cách sắp xếp để tiếp tục “chạy sô”.

Dolores chia sẻ bà “chạy sô” đóng quảng cáo không phải vì hám tiền. CR7 đã kiếm tiền tấn lâu rồi. Bà và gia đình bà không còn phải “đau đầu vì tiền” như hồi CR7 còn nhỏ nữa. Bà “chạy sô” cũng không phải hám nổi tiếng. Bởi chả cần đến những hợp đồng quảng cáo kia thì Dolores cũng đã nổi tiếng với vai trò mẹ của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới rồi.

Dolores quan niệm bà muốn làm hình mẫu, truyền cảm hứng vượt khó cho những phụ nữ đang phải đối mặt với khó khăn, thách thức. Trước đây, Dolores đã phải rất vất vả nuôi dạy 4 con nên người. Chồng bà (tức cha của CR7), Jose Dinis Aveiro rượu chè bê tha. Việc nuôi dạy con do tay bà là chính. Dolores đã phải nỗ lực phi thường để gia đình bà có được như ngày hôm nay.

Chính vì muốn truyền nghị lực vượt khó cho những phụ nữ đồng cảnh ngộ như mình ngày xưa mà hồi 2014, Dolores đã cho ra tự truyện “Người mẹ dũng cảm”. Dolores chia sẻ CR7 bảo rằng bà không cần thiết phải “vạch áo cho người xem lưng”. Nhưng bà vẫn quyết chia sẻ những bí mật đời mình, gia đình mình để truyền cảm hứng cho mọi người.

Ngôi sao Instagram

Tài khoản Instagram của bà Dolores đến nay đã thu hút 1 triệu người theo dõi. Các fan bình luận Dolores quả không hổ danh bà mẹ đã sinh ra CR7 – ngôi sao hiện có tới 108 triệu người theo dõi trên Instagram.


Chia sẻ

Bình luận

  • Tin mới trong ngày