Logitech và Maybelline bắt tay với loạt hoạt động tuyên ngôn cho “Gen Lì”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 04/05/2021

Tháng 4 vừa qua, Maybelline - một nhãn hàng mỹ phẩm sành điệu, phong cách đã tung movie “Tuyên ngôn cá tính Lì” với bài hát được thể hiện bởi cô nàng Gen Z cá tính - rapper Tlinh, cùng với sự góp mặt của hai gương mặt nổi tiếng khác trong giới trẻ đó là Naomi và YếnJi.

Đáp lời với rapper Tlinh, Anh Khơ Me cũng rap một bài "thả thính" đậm chất "Man-lì". Hãy xem đó là gì?

Logitech và Maybelline bắt tay với loạt hoạt động tuyên ngôn cho “Gen Lì” - Ảnh 1.

Rapper Anh Khơ Me và bài rap "thả thính" mới

Gen Z lì đứng nhì thì không ai đứng nhất

Nhắc đến Gen Z là không thể không nghĩ đến những cô gái ngông nghênh với chất riêng, liều lĩnh mặc định kiến và quyết liệt theo đuổi đam mê. "Mấy bé lì" Gen Z sẵn sàng vượt lên mọi phán xét và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Tất cả những thông điệp đó đều được truyền tải mạnh mẽ qua bài hát "Tuyên ngôn cá tính lì".

Và bạn biết không, đồng hành cùng những chiến binh Gen Z và người đứng sau bài hát đó, không ai khác chính là Maybelline - hãng mỹ phẩm trendy với tuyên ngôn sản phẩm kem nền lì, không trôi suốt 16 tiếng. Như Tlinh đã rap, chỉ cần có kem nền Maybelline thì hình lên chắc mịn chẳng cần filter. Hay Naomi và makeup artist Yến Ji tự tin sải bước xuống phố đầy kiêu sa nhưng cũng "girlì" (chơi chữ của girly - nữ tính) cùng Maybelline.

Bài hát thể hiện đúng tinh thần "chẳng sợ gì", "mấy bé lì" và quyết liệt của các chiến binh Gen Z đã khuấy đảo cộng đồng mạng trên TikTok. Song song với lời tuyên ngôn mạnh mẽ đó chính là thử thách nhảy cùng Tlinh trên TikTok của Maybelline, không chỉ thu hút riêng các bạn nữ mà các bạn nam cũng tự tin tham gia thể hiện cá tính trẻ và chất "crazy-lì" của mình.

Logitech và Maybelline bắt tay với loạt hoạt động tuyên ngôn cho “Gen Lì” - Ảnh 2.

Vừa qua trên TikTok, dance cùng Tlinh cơ hội trúng hàng chục phần quà Logitech

Đi cùng sự kết hợp của Maybelline và Logitech trong rap và phong cách Gen Z, hai nhãn hàng còn đưa ra những thử thách, trò chơi minigame trên mạng xã hội nhằm góp phần khẳng định chất riêng của thế hệ "Gen Lì".

Minigame "Ráp lời hay - 100% quà về tay" của Logitech

Tiếp nối với người bạn Maybelline, nhãn hàng đã đồng hành cùng nhau trong suốt gần một năm qua trên online, Logitech cũng đồng thời tung một bài rap hơn cả "cu-te".

Với Logitech, "Girl-lì" đâu chỉ có ngông nghênh, liều lĩnh mà lì còn là sẵn sàng thách thức định kiến; "Man-lì" thì vượt qua những điều tưởng chừng như xưa cũ, "thả thính" cũng phải "nghệ" (công nghệ). Tưởng đâu chuột và bàn phím giản đơn quá, thế nhưng chàng rapper Anh Khơ Me đã "hô biến" một bài rap vô cùng đáng yêu và "thính đậm chất" khi nói: "Anh muốn làm bàn phí(M) vì luôn có 'em'", "nơi nào có em là home sweet home", "đã yêu em thì không cần ctrl z"... Bài rap ngắn chỉ 40s nhưng lại vô cùng lôi cuốn và bỗng dưng khiến công nghệ trở nên "so cool" và "Gen Z" hơn rất nhiều, và cũng thấy rằng cái tôi ngông - cá tính của giới trẻ ngày nay cũng vô cùng đa dạng.

Logitech và Maybelline bắt tay với loạt hoạt động tuyên ngôn cho “Gen Lì” - Ảnh 3.

Nghe bản rap thả thính siêu cute của Logitech và tham gia minigame tại đây.

Nếu như Maybelline triển khai Hashtag challenge trên TikTok, thì Logitech làm game chơi trực tiếp trên banner phủ sóng khắp các trang tin của Gen Z gồm có Kenh14, GenK, GameK... để Gen Z đi đâu cũng nghe, thấy và thích. Bạn chỉ cần nghe đoạn rap sau đó, bắt chuẩn thứ tự các cụm lời đầy chất "Man-lì in-love" được nhắc đến trong bài rap, thì 100% trúng quà từ Logitech.

Tăng thêm sự vui nhộn, Logitech còn tổ chức một trò chơi đồng hành hết sức đơn giản, bên cạnh minigame trên mạng quảng cáo, tại Fanpage của Logitech Việt Nam người chơi chỉ cần tag bạn bè vào post có bài rap và dự đoán số thì có ngay cơ hội trúng tai nghe LG sành điệu. Kết quả được công bố vào ngày 23/05 tới đây.

Vừa nghe nhạc hay lại quà liền tay, ngại gì mà không thử bạn ơi!