Logic kiểu phim Ấn Độ: Dành hết cả thanh xuân để rơi nhưng sang đến dốc bên kia cuộc đời vẫn chưa xuống đáy vực

Dramaqueen, Theo Helino 16:29 24/07/2018

Ăn xong, uống xong, tắm rửa xong mà đôi nhân vật chính vẫn chưa rơi xuống đất. Đây là cách Ấn Độ làm phim.

Sức mạnh gây mệt mỏi nhưng vẫn đầy sức hút của những bộ phim Ấn Độ đã được chứng minh sau khi khán giả Việt được chiêm ngưỡng trên màn ảnh nhỏ. Điện ảnh Ấn Độ đã để lại được dấu ấn vô cùng sâu sắc với fan Việt qua bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" và một vài bộ phim khác thông qua những phân cảnh đỉnh cao của công nghệ slow motion đặc tả cảm xúc nhân vật.

Nhưng bạn biết không, đấy chỉ là một trong những điểm đặc biệt của phim Ấn Độ thôi. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu thêm cho bạn một điểm nhấn mà bạn không thể quên về phim truyền hình Ấn Độ, đấy là cách làm phim... bất chấp mọi định luật của Vật Lý.

Hai anh chị cứ rơi, không màng đến điểm chạm đất. Chắc là đạo diễn muốn thử thách sức mạnh của nam chính đây mà. Nhìn là thấy bộ phim đã sử dụng đến kỹ xảo, nam chính trông chẳng mất một chút sức lực nào trong việc ôm lấy nữ chính. Rơi từ vực cao xuống và bị mắc vào cành cây giống như 1500 bộ phim khác đã từng nhưng dưới con mắt của các nhà làm phim Ấn Độ, họ cần phải làm mọi thứ theo một cách hết sức điêu thuyền như thế này.

Chỉ với 1 phút rưỡi, bạn sẽ cảm thấy sự tồn tại của Vật Lý trên cuộc đời này đúng là vô nghĩa mà!

Logic kiểu phim Ấn Độ: Dành hết cả thanh xuân để rơi nhưng sang đến dốc bên kia cuộc đời vẫn chưa xuống đáy vực - Ảnh 2.

Họ đang bay, chứ không phải đang rơi xuống vực đâu nhé.

Logic kiểu phim Ấn Độ: Dành hết cả thanh xuân để rơi nhưng sang đến dốc bên kia cuộc đời vẫn chưa xuống đáy vực - Ảnh 4.

Định luật Vật Lý hay những điều logic trên đời này cũng chỉ mang tính chất tương đối trên phim Ấn thôi các bạn ạ!

Logic kiểu phim Ấn Độ: Dành hết cả thanh xuân để rơi nhưng sang đến dốc bên kia cuộc đời vẫn chưa xuống đáy vực - Ảnh 6.