Méo mặt với 16 thương hiệu bị nhái theo phong cách "chẳng giống ai"

, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 16/08/2015

Chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì tất cả mọi thương hiệu trên thế giới này đều bị làm nhái lại cả.

f1-29537
1. Khi cà phê Starbucks được chuyển thể thành một cái tên khác khá là "nhạy cảm".

f6-29537
2. Siêu nhân đã không còn nữa, thay vào đó là người đặc biệt.

f5-29537
3. Nhãn hiệu rượu lừng danh Johnnie Walker được thay thế bằng anh chàng công nhân mang tên Johnnie.

f4-29537
4. Mike cũng chẳng hề kém Nike khi sở hữu dấu Swoosh của riêng mình.

f2-29537
5. Dolce & Chuối (Banana) cũng chỉ vừa mới chen chân vào thị trường thời trang mà thôi.

f11-29537
6. Thay vì Gameboy của Nintendo, chúng ta có chiếc máy Gamechild của người Trung Hoa. Ý tưởng hay đấy chứ!

f10-29537
7. Mastercard cũng chỉ vừa mới mở rộng thương hiệu của mình trong lĩnh vực buôn bán... thịt bò.

f9-29537
8. Bánh Burger dành cho... quý ông và quý bà.

f8-29537
9. Thương hiệu iPhone tưởng là sang chảnh lắm, hóa ra cũng có ngày phải đi bán giày.

f7-29537
10. Thời trang theo phong cách số.

f15-29537
11. Đứa con ghẻ của hai hãng trò chơi điện tử nổi tiếng Nintendo và Sony: Poly Station!

f14-29537
12. Cà phê Sunbucks với nhận diện là hình đâu lân cáu cạnh.

f13-29537
13. Internet Explorer sau khi bị khai tử thì chuyển sang bán kem chống nắng.

f12-29537
14. Mũ Puma đẹp đấy, mà khoan đã...

f3-29537
15. Người Nhật cũng có sản phẩm nhái khiến khối người cũng phải "nhăn nhó".

f16-a053c
16. Chiếc balo Harry Potter lại sở hữu dòng chữ Obama và hình nhân vật Sonic đầy khó hiểu.

Nguồn: B.P