King Coffee từng bước ra mắt 3 mô hình cửa hàng tại Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 01/04/2019

Bằng tâm huyết và hoài bão từ nhà sáng lập – Nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo - đã khẳng định bản sắc "Điều gì quốc tế làm được, người Việt cũng làm được", King Coffee là thương hiệu cà phê với sứ mệnh: "Khát vọng trở thành cà phê toàn cầu".

King Coffee ra mắt vào tháng 10/2016 tại Mỹ, sau đó chinh phục hơn 60 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn và khó tính bậc nhất như Trung Quốc, Nga, Singapore, Hàn Quốc… trước khi về lại Việt Nam vào tháng 8/2017.

King Coffee từng bước ra mắt 3 mô hình cửa hàng tại Việt Nam - Ảnh 1.

Thị trường thức uống Việt Nam nói chung và cà phê nói riêng càng thêm phong phú, sôi động khi thương hiệu King Coffee xuất hiện và lan toả. Người tiêu dùng sành điệu Việt tự hào có thêm sự chọn lựa thưởng thức loại cà phê mang đậm dấu ấn riêng bởi sự tinh tế và đồng nhất của những hạt cà phê tươi ngon được tuyển lựa kỹ lưỡng tỉ mỉ từ khâu sản xuất đầu vào đến thành phẩm cuối cùng.

Với nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, ngày 20/4/2017, nhà máy TNI King Coffee được khánh thành ở khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương có diện tích 51.300 m2 và được trang bị công nghệ sản xuất cà phê hiện đại từ châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, an toàn thực phẩm của thị trường quốc tế. Nhà máy này có công suất 145,000 tấn/năm, chuyên sản xuất dòng sản phẩm King Cofee hảo hạng, phục vụ nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ở 88 quốc gia.

King Coffee từng bước ra mắt 3 mô hình cửa hàng tại Việt Nam - Ảnh 2.

Với phương châm "Tôn vinh tinh hoa cà phê Việt", King Coffee cho ra đời các dòng cà phê hoà tan và rang xay, sau đó trưng bày, bán tại các cửa hàng trên cả nước và đồng hành với khối bán lẻ. Thông qua chiến lược phát triển 1000 cửa hàng cà phê với 3 mô hình khác biệt để đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng, King Coffee từng bước ra mắt 3 mô hình cửa hàng tại thị trường Việt Nam, kế tiếp là thị trường tại Mỹ và châu Âu.

Mô hình cửa hàng "KING COFFEE Premium": Sự khác biệt ưu việt của King so với các thương hiệu cà phê khác là với mỗi loại thức uống, khách hàng có thể lựa chọn để khám phá và thưởng thức các loại cà phê khác nhau từ nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Ethiopia, Guatemala, Brazil... Bên cạnh đó, với không gian đương đại nhưng vẫn phảng phất sự sang trọng của hoàng gia, cùng với hình thức thanh toán tại quầy và phục vụ tại bàn (semi-service), King Cofee là nơi tuyệt hảo cho việc thể hiện sự hiếu khách và dịch vụ tận tâm của mình trong các cuộc hàn huyên, thảo luận công việc, họp nhóm của khách hàng.

King Coffee từng bước ra mắt 3 mô hình cửa hàng tại Việt Nam - Ảnh 3.
King Coffee từng bước ra mắt 3 mô hình cửa hàng tại Việt Nam - Ảnh 4.

Mô hình cửa hàng KING COFFEE Express/kiosk: Nhỏ gọn, năng động chiếm lĩnh những vị trí ngay tầm mắt, phục vụ nhanh chóng cho nhu cầu mang đi.

King Coffee từng bước ra mắt 3 mô hình cửa hàng tại Việt Nam - Ảnh 5.

Mô hình cửa hàng KING COFFEE Luxury: Sẽ sớm xuất hiện để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực cao cấp theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, hướng đến phân khúc cách hàng ưa chuộng sự tinh tuý, sành điệu qua sản phẩm và dịch vụ.

Quyết tâm bám đuổi theo chiến lược phát triển chuỗi cửa hàng cà phê, ngày 31/3/2019, King Coffee sẽ khai trương đồng loạt 3 cửa hàng mang phong cách Premium tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Hà Nội với chương trình khai trương vô cùng hấp dẫn trên các sản phẩm và quà tặng. Hãy đến và thưởng thức King Coffee! Chắc chắn King Coffee sẽ mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Danh sách các cửa hàng KING COFFEE PREMIUM khai trương ngày 31/03/2019

KING COFFEE PREMIUM BẮC LINH ĐÀM:

Lô 50, BT4 Khu Dân Cư Bắc Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

KING COFFEE PREMIUM MELODY:

Số 149 Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

KING COFFEE PREMIUM LÊ ĐỨC THỌ:

Số 107 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, TP. HCM