Không phải BLACKPINK hay iKON, đây là nghệ sĩ YG kế tiếp xác nhận trở lại nhưng gây thất vọng vì MV cụt lủn

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:07 04/07/2019

Các nhân vật của YG được trông chờ comeback như BLACKPINK, iKON thì im hơi lặng tiếng còn nghệ sĩ này thì gây bất ngờ với thông tin về album mới.

Sau hàng loạt bê bối vừa qua, YG đã có sự "thay máu" nhỏ về cơ cấu khi ông Yang Hyunsuk chính thức từ chức chủ tịch và bà Hwang Bokyung thay thế vị trí này. Sau đó, công ty vẫn im hơi lặng tiếng về sự trở lại của các nghệ sĩ trong tháng 7 sau màn tái xuất của Jiwon (SECHSKIES).

Trong lúc người hâm mộ hi vọng BLACKPINK, đặc biệt là iKON nhanh chóng comeback thì WINNER bất ngờ xác nhận tái xuất tại "xứ sở phù tang" bằng việc tung liên tục 2 MV tiếng Nhật cho các ca khúc chủ đề Hàn vừa phát hành trước đó là "MILLIONS" và "AH YEAH".

MV "MILLIONS" (Japanese Ver.) – WINNER

MV "AH YEAH" (Japanese Ver.) – WINNER

Theo đó, mini album tiếng Nhật thứ 3 "WE" của WINNER sẽ lên kệ vào 7/8, trong khi nhạc số được phát hành ngay ngày 1/7. Từ giờ đến giữa tháng 9, nhóm sẽ có tour tại Nhật Bản với các điểm dừng chân như Osaka, Aichi, Chiba, Tokyo, Shizuoka, Kyoto, Fukuoka với mỗi concert có sức chứa 10 nghìn người.

Không phải BLACKPINK hay iKON, đây là nghệ sĩ YG kế tiếp xác nhận trở lại nhưng gây thất vọng vì MV cụt lủn - Ảnh 3.

WINNER tổ chức tour ở Nhật Bản từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 9

Bên cạnh niềm vui, fan WINNER còn cảm thấy khá thất vọng khi YG đăng tải 2 MV tiếng Nhật mới cụt lủn. Độ dài của chúng chỉ bằng 2/3 so với MV bản tiếng Hàn, đã vậy còn phần hình ảnh dường như chẳng có gì khác biệt. Cảnh quay tương tự, chỉ có phần nhép miệng hát tiếng Nhật là khác và chuẩn.

Với sự đầu tư hời hợt liên tục, chẳng mấy khó hiểu khi các MV tiếng Nhật của WINNER không có bất cứ cái nào vượt ngưỡng 1 triệu lượt xem trên YouTube. Dường như YG vẫn muốn kiếm tiền từ "đất nước mặt trời mọc" nhưng lại không có hướng đi bài bản hơn mà chỉ có các sản phẩm "mì ăn liền".

Nguồn tham khảo: YouTube

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Chuyện thật như đùa: Facebook muốn mở chuỗi cửa hàng cà phê miễn phí

    Không phải trả tiền, người dùng thậm chí còn được Facebook hướng dẫn để kiểm tra quyền riêng tư cũng như đảm bảo tài khoản của mình được bảo vệ đúng cách.
  • Đọc thêm