Khinh khách hàng mua nhẫn cưới có 2,7 triệu đồng, cửa hàng nhận quả đắng

Skye, Theo Trí Thức Trẻ 09:46 10/12/2016

Trước làn sóng phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, cửa hàng trang sức Pandora tại Tennessee, Mỹ đã phải xin lỗi cặp đôi Ariel và Quinn McRae.

Pandora đã xin lỗi cặp đôi cô dâu chú rể vì có những lời lẽ xúc phạm và trêu chọc khi họ tới mua nhẫn cưới tại cửa hàng. Quản lý cửa hàng đã phải thay mặt nhân viên xin lỗi và đền bù cho chị Ariel và anh Quinn sau khi nhân viên cửa hàng buông những lời nói làm tổn thương họ.

Khinh khách hàng mua nhẫn cưới có 2,7 triệu đồng, cửa hàng nhận quả đắng - Ảnh 1.

Chiếc nhẫn cưới có giá khoảng 2,7 triệu đồng của anh chị Ariel và Quinn.

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng bang Tennessee, Mỹ khi Ariel và chồng mình Quinn đi chọn nhẫn cưới. Vì hoàn cảnh không cho phép, anh chồng chỉ có thể chọn cho chị vợ mình một chiếc nhẫn có giá 130$ (khoảng 2,7 triệu). Khi chị vợ thử nhẫn, người trợ lý cửa hàng đã nói bâng quơ với nhân viên bán hàng:

"Chị có tưởng tượng được không, có vài gã đàn ông dùng cái nhẫn kiểu này làm nhẫn đính hôn á? Thật đáng thương".

Khinh khách hàng mua nhẫn cưới có 2,7 triệu đồng, cửa hàng nhận quả đắng - Ảnh 2.

Ngay sau vụ việc, chị Ariel đã chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook. Với chị, không phải kích cỡ của chiếc nhẫn hay giá trị của nó làm nên một đám cưới mà chính là tình yêu của hai người dành cho nhau.

"Chồng tôi không giàu, và cả 2 vợ chồng đều vậy. Chúng tôi phải rất chật vật để có thể trả hóa đơn, mua thức ăn và sau gần 2 năm hẹn hò, chúng tôi quyết định rằng mình không thể chờ đợi lâu hơn nữa.

Tôi thậm chí còn không nghĩ về nhẫn cưới. Tôi chỉ muốn cưới bạn thân nhất của mình, nhưng anh thì nghĩ khác. Anh cố gắng kiếm đủ tiền để mua được 2 chiếc nhẫn từ Pandora, nhẫn bạc Sterling và CZ. Đây chính là xác chiếc nhẫn tôi đang đeo và tôi rất thích nó.

Trong khi chúng tôi đang mua nhẫn, một người phụ nữ làm ở đấy đến gần và nói chuyện với cô nhân viên bán hàng: Chị có tưởng tượng được không, có vài gã đàn ông dùng cái nhẫn kiểu này làm nhẫn đính hôn á? Thật đáng thương. Khi cô nói vậy, tôi thấy mặt chồng tôi ửng đỏ. Anh cảm thấy buồn bởi vì anh không thể mua cho tôi một bộ đắt tiền hơn... Anh cảm thấy như một kẻ thất bại và hỏi đi hỏi lại tôi: Em có chắc là em thấy vui vẻ không? Em có ổn không?..."

Trước sự việc trên, Pandora đã gửi lời xin lỗi tới chị Ariel. Quản lý cửa hàng cũng muốn biết tên của nhân viên đã nói lời đó với chị nhưng chị Ariel đã từ chối cung cấp thông tin vì không muốn câu chuyện đi xa quá giới hạn. Chị cũng không có ý định làm to chuyện hay khiến một nhân viên nào đó gặp rắc rối.

Cửa hàng Pandora sau đó đã tặng cho chị Ariel một chuỗi vòng như lời xin lỗi và đền bù cho tổn thương mà chị trải qua. Hai vợ chồng chị đã rất vui và chấp nhận lời xin lỗi từ cửa hàng.

Khinh khách hàng mua nhẫn cưới có 2,7 triệu đồng, cửa hàng nhận quả đắng - Ảnh 3.