Khi văn hóa giao thông thành chủ đề truyền cảm hứng trong âm nhạc

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 05/11/2016

Mấy ngày gần đây giới trẻ vẫn rôm rả truyền tai nhau những cảm xúc vẫn còn nóng hổi sau sự kiện Monsoon by Tuborg 2016 diễn ra trong 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Ngoài những cảm thán vì âm nhạc quá đỉnh, các bạn cũng rất quan tâm đến thông điệp về văn hóa giao thông “Đã uống bia, rượu – không lái xe” mà BTC chương trình đã gửi gắm cùng với các ca khúc thắp lửa trong tim khán giả.

 
 
Với mục đích mang đến một sân chơi âm nhạc mới, độc đáo và không pha lẫn với các lễ hội âm nhạc khác được tổ chức thường niên tại Việt Nam, lễ hội âm nhạc Gió Mùa luôn tìm các dòng nhạc chất lượng, có chiều sâu và tạo dư âm lâu dài cho người nghe kết hợp với những thông điệp nhân văn góp phần củng cố văn hóa cho giới trẻ và phát triển xã hội về sau. 

Đặc biệt trong lần xuất hiện năm 2016 này, bên cạnh sự thành công khi mang được nhóm nhạc Scorpions về Việt Nam làm mê đắm tất cả người xem trong đêm thứ 3 với thật nhiều cảm xúc, Monsoon by Tuborg cũng đã thật sự xuất sắc truyền tải trọn vẹn thông điệp về văn hóa giao thông “Đã uống bia, rượu – không lái xe” cùng sự giúp sức của Quỹ Tuborg và nhà tài trợ kim cương bia Tuborg. Quỹ Tuborg được thành lập vào năm 1931 tại Đan Mạch với mục đích bảo trợ các tổ chức và dự án có sự tham gia của những tình nguyện viên nhiệt huyết trong các lĩnh vực âm nhạc, thể thao, nghệ thuật biểu diễn, môi trường, giáo dục và các sáng kiến phát triển xã hội. Quỹ Tuborg đưa các tình nguyện viên, các doanh nghiệp và công chúng đến gần nhau hơn, tạo nền tảng cho một tương lai phát triển bền vững, tất cả vì mục tiêu mang thêm nhiều giá trị lợi ích cho cộng đồng và xã hội.
 
 
Nhà tài trợ Tuborg cũng là một đơn vị hoàn toàn phù hợp với chương trình Monsoon. Từ năm 2002, Tuborg đã trở thành đối tác chiến lược của lễ hội Roskilde, một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất ở Đan Mạch và châu Âu, mang những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao tới người hâm mộ. Ngoài ra, Tuborg cũng tự hào tổ chức lễ hội âm nhạc “Greenfest” tại Đông Âu quy tụ hàng vạn tín đồ yêu nhạc cùng nhau tận hưởng những giai điệu thăng hoa. Vậy nên khi Tuborg và Monsoon kết hợp tại Việt Nam, đặc biệt với dự án dài tới 5 năm chắc chắn sẽ mang lại những luồng gió mới đầy chất quốc tế gửi tới các khán giả Việt. Chúng ta có thể mong chờ rằng tương lai cho tới 2020, Monsoon by Tuborg sẽ còn làm được nhiều điều có ý nghĩa và độc đáo hơn thế, để mọi cuộc vui đều có âm nhạc kết hợp với nắp giật độc đáo Open for fun Tuborg và tinh thần trách nhiệm, văn minh xã hội ngày càng được nâng cao.
 
 
 
 



Tuborg là thương hiệu bia số một trong danh mục các dòng sản phẩm bia cao cấp của Tập đoàn Carlsberg, Đan Mạch. Tuborg đã có mặt trên 70 quốc gia và được yêu thích trên toàn thế giới với hương vị dịu nhẹ, thơm mát. Với khẩu hiệu, Tuborg - Open For Fun, sản phẩm giúp cho những giây phút vui vẻ cùng bạn bè trở nên sôi động hơn nhờ nắp giật độc đáo.

Độc giả thêm thông tin về chuỗi sự kiện của nhãn hàng tại fanpage: www.facebook.com/TuborgVietnam.