Áo phao, bao đời nay cũng chỉ là một kiểu áo khoác to đùng ngã ngửa dùng để giữ ấm cơ thể là chính. Có mấy ai quan tâm áo phao đẹp đẽ lung linh ra sao đâu, chỉ cần ấm là được!
Nhưng với Moncler thì áo phao không chỉ đơn thuần là áo ấm. Họ xem nó là một món thời trang thực sự, và cần được "tiến hóa" để trở nên cao cấp hơn. Thế nên không có gì lạ khi BST mới của thương hiệu này vừa ra mắt đã khiến dân tình... ngã ngửa.
Vẻ ngoài mới mẻ tân thời của áo phao khiến dân tình không-thể-tin-vào-mắt-mình.
Được biết, những thiết kế áo phao khiến giới mộ điệu náo loạn bắt nguồn từ thương hiệu Moncler.
Vẫn từ chất liệu quen thuộc nhưng giờ đây, áo phao đã được biến tấu trong một hình hài cao cấp hơn.
Phom dáng sắc nét, mang đậm chất thời trang cao cấp tuy khiến mọi người ngạc nhiên nhưng cũng hoài nghi về tính ứng dụng của các thiết kế này.
Ấm thì chắc chắn, nhưng dường như có chút khó khăn trong di chuyển là điều dễ thấy.
Moncler còn tung ra cả những phiên bản sắc màu rực rỡ cho áo phao.
Được biết, áo phao vốn là món "sở trường" của Moncler. Đây là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý , được thành lập vào năm 1952 bởi René Ramillon tại Pháp. Nhãn hiệu này được biết đến nhiều nhất với những chiếc áo phao và trang phục thể thao sang trọng. Cái tên Moncler bắt nguồn từ tên một thị trấn gần Grenoble, Pháp, viết tắt của từ Monestier-de-Clermont. Năm 2003, thương hiệu đã được mua bởi một doanh nhân người Ý, Remo Ruffini.
Có thể Moncler vẫn là cái tên xa lạ với nhiều người dân tại Việt Nam. Nhưng trong giới mộ điệu, đây lại là nhãn hiệu uy tín, được ưa chuộng hàng đầu. Với những thiết kế khỏe khoắn, không lẫn đi đâu được của Moncler, cùng với chất liệu cao cấp được lựa chọn nghiêm ngặt, sản phẩm nào của thương hiệu thời trang này cũng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Với giá thành khá cao, chỉ tầng lớp thượng lưu tại nước ta mới có khả năng chi trả thường xuyên cho những bộ cánh của Moncler.
Trong năm qua, Moncler đứng thứ 7 trong Top 10 thương hiệu có tầm phủ sóng rộng nhất thế giới.