KARD hợp tác cùng ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới GEL-BND

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 06/08/2019

ASICS vừa công bố đại sứ thương hiệu mới tại khu vực Đông Nam Á – nhóm nhạc đình đám KARD. Bộ tứ nổi tiếng xứ sở Kim Chi sẽ đại diện cho thương hiệu trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới nhất GEL-BND, dòng giày thể thao phong cách thời trang với dấu ấn táo bạo và nổi bật.

KARD – Nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ với các thành viên Jeon Ji-woo, J.Seph, Joen So-min và B.M, được đánh giá là một cá tính âm nhạc độc đáo trong ngành công nghiệp nhạc pop. Chính thức thành lập năm 2017, sau hơn một năm ra mắt, KARD đã sở hữu một lượng fan trung thành toàn cầu và luôn được ân sủng trên bảng xếp hạng Billboard World.

Trong dịp ra mắt dòng giày mới nhất GEL-BND của ASICS, đĩa đơn mới nhất của họ "Bomb Bomb" phát hành vào ngày 27 tháng 3 cũng sẽ khởi động với bài hát được sử dụng trong video đầu tiên của chiến dịch.

KARD hợp tác cùng ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới GEL-BND - Ảnh 1.

KARD đại diện cho ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới nhất GEL-BND

Giống như con đường âm nhạc táo bạo, sang trọng và đón đầu phong cách xu hướng của KARD, BST GEL-BND là sự tái hiện lại hình ảnh của đôi giày dành cho ba môn phối hợp GEL-BONDI cổ điển, tô điểm thêm nhiều chi tiết hiện đại như đế chunky năng động và màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Vượt thời gian với sự thay đổi hoàn toàn về kiểu dáng và thiết kế, GEL-BND là đôi giày nhẹ với phần thân giày được thiết kế lưới thoáng khí, điểm nhấn màu đen ở phần da độn sau gót giày, logo phần lưỡi gà khác biệt tạo nên một đôi giày cá tính, độc đáo.

KARD hợp tác cùng ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới GEL-BND - Ảnh 2.

GEL-BND - một đôi giày cá tính, độc đáo

KARD hợp tác cùng ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới GEL-BND - Ảnh 3.

GEL-BND là đôi giày nhẹ với phần thân giày được thiết kế lưới thoáng khí

Sau phiên bản đầu tiên được ra mắt vào tháng 4 với số lượng giới hạn, lần này ASICS tiếp tục mang tới bộ sưu tập nhiều màu sắc mới. Tại Việt Nam, sẽ có 5 phiên bản màu hấp dẫn cho các fan lựa chọn.

Sự trở lại của những đôi giày ra mắt trong tháng 4/2019:

KARD hợp tác cùng ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới GEL-BND - Ảnh 4.

Những mẫu giày mới được ra mắt trong tháng 8/2019:

KARD hợp tác cùng ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới GEL-BND - Ảnh 5.

Những mẫu giày mới được ra mắt trong tháng 11/2019:

KARD hợp tác cùng ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới GEL-BND - Ảnh 6.

Nhân dịp ra mắt BST mới, ASICS cũng mang đến thử thách và giải thưởng hấp dẫn cho người hâm mộ. Từ ngày 12 – 30/8, người hâm mộ có thể tham gia thử thách nhảy 15 giây trên ứng dụng TikTok, thực hiện một vài động tác nhảy đơn giản kèm theo hashtag #GELBNDChallenge. Hai khách hàng chiến thắng sẽ được tham gia show diễn của KARD tại Bangkok vào tháng 9 tới.

KARD hợp tác cùng ASICS trong chiến dịch ra mắt dòng giày mới GEL-BND - Ảnh 7.

Fan hâm mộ có cơ hội được tham gia show diễn của KARD tại Thái Lan khi tham gia thử thách nhảy 15 giây trên ứng dụng TikTok

Để tìm hiểu thêm, vui lòng tham khảo trên website: asics.com.

Facebook: https://www.facebook.com/asics.sportstyle.vn/.

Instagram: https://www.instagram.com/asics_sportstyle_vn/.

Tham gia trò chuyện với hashtags #GELBND #BOLDRERUN #ASICSSPORTSTYLEVN.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày