Jun Phạm, Huỳnh Lập, Phương Anh Đào bắt trend “10 năm nhìn lại”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 02/01/2020

Chào năm mới 2020, khi dân tình xôn xao nhìn lại thế giới 10 năm thì Jun Phạm, Huỳnh Lập, Phương Anh Đào cũng có màn quay ngược thời gian về với kỷ niệm.

Thấm thoát đã hết thập kỷ "hai ngàn mười", cả thế giới đang chuẩn bị bước sang một con số 2 tròn trỉnh với nhiều hi vọng và phấn khởi. 10 năm nhìn lại, cả cộng đồng đã có rất nhiều thay đổi, từ công nghệ đến giải trí, từ lối sống đến phong cách, thiết kế. Trong nhà ngoài phố đều có một sự thay đổi đáng kể.

Jun Phạm, Huỳnh Lập, Phương Anh Đào bắt trend “10 năm nhìn lại” - Ảnh 1.

Đối với nghệ sĩ, 10 năm cũng là hành trình với nhiều cống hiến và sáng tạo mà Jun Phạm là một ví dụ điển hình. Năm 2010, Jun Phạm được chọn trở thành thành viên nhóm nhạc 365 cùng với 4 ca sỹ khác. Anh cùng với nhóm 365 ra mắt trước công chúng trong ca khúc "Awakening" vào ngày 16 tháng 12 năm 2010. Từ 2017 đến nay, Jun tiếp tục sự nghiệp ca sĩ solo, diễn viên, biên kịch và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Jun Phạm, Huỳnh Lập, Phương Anh Đào bắt trend “10 năm nhìn lại” - Ảnh 2.

Ngoài nghệ thuật, Jun còn tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng. 10 năm nhìn lại, Jun đã không thể quên một trải nghiệm xanh mà anh từng có được. Trên trang cá nhân, Jun viết: "Ngồi xem lại mấy hoạt động, Jun thấy ý nghĩa nhất là ngày hội Jun được đồng hành cùng OMO Matic trong chiến dịch Phủ xanh Việt Nam đó cả nhà. Jun thấy thật vinh dự vì đã được đóng góp một phần nhỏ trên con đường 1 thập kỉ ấy…".

Jun Phạm, Huỳnh Lập, Phương Anh Đào bắt trend “10 năm nhìn lại” - Ảnh 3.

Trong khi Jun Phạm sôi nổi với những hoạt động dành cho giới trẻ thì "nàng Cám" Huỳnh Lập lại gặp hái được rất nhiều thành công với những dị bản sáng tạo từ kho truyện cổ tích. Bắt trend "10 năm nhìn lại", Huỳnh Lập cũng có nhiều cảm xúc với các dự án của mình, đặc biệt với chuyện giặt giũ truyền kỳ trong "Tâm tư ngàn năm". Từ những Tâm tư ngàn năm của Tấm Cám, của Mị, OMO Matic đã gửi gắm tâm tình của chị em phụ nữ luôn suy nghĩ chu toàn cho gia đình. Là người cầm trịch vai trò truyền tải thông điệp, chàng diễn viên hài đã rất vui khi nhớ lại và chia sẻ trên facebook: "Nay ngồi coi lại Tâm tư ngàn năm lần thứ 100 mà em vẫn còn cười xệ mỏ đây nè! Chưa có 1 dự án nào mà em ngồi giặt đồ từ đầu mùa tới cuối mùa như vậy luôn. Chạy xuyên không gian, xuyên thời gian, hóa kiếp này kiếp nọ vẫn không thoát được chuyện giặt giũ, ấy vậy mà vui quá xá!".

Jun Phạm, Huỳnh Lập, Phương Anh Đào bắt trend “10 năm nhìn lại” - Ảnh 4.

Phương Anh Đào, một cái tên rất quen với nhiều bộ phim, MV ca nhạc đình đám gần đây cũng "lên tiếng" theo trend "10 năm nhìn lại". Tiếp nối câu chuyện giặt giũ của Huỳnh Lập, Phương Anh Đào chia sẻ một kỷ niệm làm mẹ rất vui mà cô từng tham gia trong một chiến dịch quảng cáo.

Sánh vai trong một clip rất dễ thương liên quan đến dầu nhớt và lấm bẩn, Phương Anh Đào chia sẻ: "Đẩy đẩy đẩy, dầu nhớt đây, đẩy đẩy. Đây là câu hát siêu quen thuộc mà ai cũng nhớ nhưng Anh Đào chắc chắn một điều hổng ai nhớ là tui từng thủ vai trong cái clip đẩy đẩy huyền thoại đó đâu!". Có lẽ vậy, ngày đó, chắc ít ai nhận ra cô nàng trong clip chính là Phương Anh Đào xinh đẹp trong các MV ca nhạc chill hết phần thiên hạ ở thời điểm hiện tại. Nhưng đây lại là một trong những quảng cáo đáng yêu nhất của OMO Matic giới thiệu sản phẩm giúp xoáy bay mọi vết bẩn cứng đầu để cả gia đình thỏa sức trải nghiệm. Đặc biệt, câu hát "Đẩy đẩy đẩy, dầu nhớt đây" còn trở nên thân quen như khúc đồng dao dễ thương mà trẻ con đứa nào cũng thuộc.

Jun Phạm, Huỳnh Lập, Phương Anh Đào bắt trend “10 năm nhìn lại” - Ảnh 5.

Không chỉ nhớ lại kỷ niệm, Phương Anh Đào cũng tinh ý nhận ra, OMO Matic đã ra đời 10 năm, đúng với một thập kỷ mà mọi người đang cùng nhìn lại. Vậy là 10 năm nhìn lại, sản phẩm đã có một thập kỷ với rất nhiều hoạt động và cải tiến, thay đổi diện mạo để ngày càng hiện đại, tân tiến và hữu ích hơn với mọi nhà. Với sự yêu quý của người tiêu dùng, bước sang thập kỷ mới 2020, OMO Matic sẽ tiếp tục cùng các nghệ sĩ thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, thú vị cho cộng đồng, không chỉ giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng mà còn giúp cả gia đình thỏa sức trải nghiệm.