Itel trên đường đua chinh phục giới trẻ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 27/06/2019

Sau 3 năm gia nhập thị trường Viêt, ông lớn trong sản xuất điện thoại bình dân itel đang ngày một quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

Itel trên đường đua chinh phục giới trẻ - Ảnh 1.

Thương hiệu itel ngày một gần gũi với khách hàng trẻ tuổi

Từ thương hiệu điện thoại bình dân

itel là thương hiệu điên thoại do tập đoàn TRANSSION HOLDINGS sáng lập vào năm 2007, có trụ sở chính đặt tại Hồng Kông, Trung Quốc. itel tập trung vào sản xuất các thiết bị có giá thành rẻ và phân phối chính ở thị trường các nước đang phát triên như Đông Nam Á và các quốc gia ở châu Phi. Thương hiệu itel có đa dạng trong các dòng sản phẩm như: smartphone, điện thoại với các chức năng cơ bản hay máy tính bảng và các loại phụ kiện.

Trong năm 2018, chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, itel đã đạt doanh thu khá ấn tượng với hơn 1,63 triệu điện thoại được tiêu thụ, đạt mức tăng trưởng gần 19%. Bên cạnh những con số ấn tượng về thị phần, ngày một có nhiều hơn bạn trẻ Việt quan tâm đến sản phẩm của họ. Đối tượng khách hàng của itel đang được trẻ hóa nhanh chóng đặc biệt từ 2017 đến nay.

Itel trên đường đua chinh phục giới trẻ - Ảnh 2.

Các bạn sinh viên tận hưởng khoảnh khắc thú vị tại lễ hội do itel tài trợ

Đến mong muốn đại diện cho lối sống trẻ trung, hiện đại

Tháng 6/2019, itel công bố thông tin đồng hành cùng sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc có quy mô lớn nhất mùa hè 2019 – Color Me Run (tên tiếng Việt: Đường Chạy Sắc Màu). Đây được xem như một bước tiến quan trọng của itel trong việc đẩy mạnh việc tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Itel trên đường đua chinh phục giới trẻ - Ảnh 3.

Các bạn trẻ Việt cùng thương hiệu itel tại Color Me Run 2019

Color Me Run được biết đến như một lễ hội được mong đợi nhất vào mỗi dịp hè, với hàng loạt con số ấn tượng, như 88,000 người, 80,000 kg bột màu, 38 nghệ sĩ trong và ngoài nước…Sau hơn 5 năm từ lễ hội Color Me Run đầu tiên, chương trình chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày một thu hút nhiều sự quan tâm hơn từ cộng đồng.

Đồng điệu cùng slogan Join – Enjoy của itel, một khi đặt chân đến lễ hội Color Me Run, người tham dự có cơ hội được thoả sức ghi dấu những khoảnh khắc vui nhộn, khó quên cùng bạn bè và người thân theo cách rất riêng của mình. Và những giây phút ấy sẽ thêm phần thú vị bằng những món quà công nghệ từ nhãn hàng itel.

Itel trên đường đua chinh phục giới trẻ - Ảnh 4.

Gian hàng thương hiệu itel tại Color Me Run với nhiều hoạt động thú vị

Tại sự kiện, hàng nghìn bạn trẻ đã ghé thăm khu vực gian hàng của itel để tham gia các hoạt động sôi nổi và nhận được nhiều phần quà giá trị.

Bên cạnh các bạn trẻ còn có thể tự do trải nghiệm các sản phẩm mới của hãng, trong đó nổi bật là sản phẩm itel P33 & itel P33Plus với năng lượng pin siêu việt, duy trì trải nghiệm lên đến 100 tiếng liên tục chỉ sau một lần sạc, thích hợp với các bạn trẻ bận rộn hoặc yêu thích hoạt động ngoài trời suốt ngày dài nhưng vẫn không cần lo lắng về sạc pin điện thoại.