iFree - Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 04/02/2020

Năm 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của thương hiệu iFree Beuty khi khánh thành nhà máy đạt chuẩn cGMP tại Long An và ký hợp đồng gia công cho hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

iFree hướng tới hình ảnh chuyên nghiệp cho thương hiệu

Chia sẻ trong buổi họp báo trao giấy chứng nhận nhà máy đạt chuẩn cGMP diễn ra vào mới đây tại Long An, Giám Đốc kinh doanh của iFree Nguyễn Vĩnh Khiêm cho biết: "Trong gần 5 năm thành lập, iFree luôn phát triển theo sứ mệnh đã đề ra là trở thành 1 trong 3 thương hiệu hàng đầu về sản xuất mỹ phẩm cao cấp tại Đông Nam Á năm 2025. Chúng tôi hướng đến phát triển các dòng mỹ phẩm đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn và hơn hết là sản phẩm mang thương hiệu Việt với chất lượng mang tầm quốc tế".

iFree - Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Vĩnh Khiêm trả lời phỏng vấn báo giới

Trao đổi với phóng viên tại họp báo, Ông Nguyễn Vĩnh Khiêm cho biết thêm, nhìn lại gần 5 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm iFree đã đạt được tốc độ rất nhanh và liên tục nhờ vào sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng, trong đó đặc biệt có những khách hàng đã đồng hành cũng iFree từ khi mới thành lập công ty đến nay phát triển thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam bán chạy nhất nước. Kết quả của sự tin tưởng và hiệu quả hợp tác bền vững với khách hàng mà iFree đạt được là nhờ vào chính sách tư vấn và hậu mãi cực kỳ tốt, iFree luôn giúp khách hàng giải quyết "trọn gói" mọi vấn đề về kinh doanh và cam kết thu hồi những sản phẩm chưa đạt chuẩn. Trong năm 2020, iFree sẽ triển khai các dự án đầu tư dây chuyền sản xuất các dòng sản phẩm gia công mới như: gia công mỹ phẩm trang điểm, gia công mỹ phẩm cho tóc và gia công thực phẩm chức năng.

iFree - Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt - Ảnh 2.

Ông Đặng Thanh Phương - đại diện Ban lãnh đạo iFree Beauty (phải) đón nhận chứng nhận cGMP do đại diện tổ chức đánh giá SGS (Thụy Sĩ) trao tặng

Nhiều cột mốc quan trọng với xu hướng tích cực hơn cho mỹ phẩm Việt

Thị trường mỹ phẩm trong năm 2019 đã chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng với xu hướng tích cực hơn cho Mỹ Phẩm Việt. Cụ thể, theo khảo sát 12h Q&Me số người trang điểm hàng ngày tăng lên con số 30% và số người hoàn toàn không trang điểm giảm từ 24% (2016) xuống 14% (2019). Có đến 73% số người tham gia khảo sát có sử dụng các sản phẩm chăm sóc da ít nhất một lần/một tuần hoặc nhiều hơn nữa.

Hướng đến năm 2020, iFree nhận định đây sẽ là một năm đầy thách thức của những doanh nghiệp startup nói chung và các công ty trong lĩnh vực GCMP nói riêng. Việc nhiều công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm đã không thật sự thành công vì gia công kém chất lượng… đã ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín của mỹ phẩm Việt trên thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh đó xuất hiện nhiều hình thức gia công kem trộn tại nhà, bày bán tràn lan,… những điều này dẫn đến sự hoang mang cho người tiêu dùng và phần nào ảnh hưởng đến thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, những thách thức này cũng chính là bàn đạp để iFree chứng minh năng lực thực sự của mình.

iFree - Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt - Ảnh 3.

Khách mời họp báo tham quan nhà máy iFree Beauty đạt chuẩn cGMP

iFree đã và đang gia công cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong nước, chuyên cung cấp mỹ phẩm cho spa. "iFree sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn cho khách hàng đó là những nhân tố giúp iFree tiếp tục trụ vững trên thị trường và hướng đến phát triển bền vững. Chúng tôi luôn quan niệm rằng, muốn đi xa phải đi cùng nhau, vì thế hợp tác luôn là tinh thần mà chúng tôi hướng đến trong các hoạt động tại iFree. Điển hình, như việc hợp tác với các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới như IKA, DSM, GIVAUDAN… mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Made in Việt Nam – Chất lượng quốc tế. Trong tương lai iFree vẫn tiếp tục hợp tác với các đối tác uy tín nhằm mang đến giá trị cho các bên và khách hàng", ông Nguyễn Vĩnh Khiêm khẳng định.