Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 19/06/2018

Chàng trai HUGO từ chối những quy luật cũ kỹ và cứng nhắc. Đó là người không chấp nhận theo sau mà luôn vươn lên dẫn đầu trong phong thái với cái tôi rất riêng trong thời trang.

Từ ngày 16/06/2018, Việt Nam sẽ là thị trường tại Đông Nam Á được tập đoàn HUGO BOSS ưu ái triển khai cửa hàng độc lập cho thương hiệu HUGO. Concept này mang lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm mới với không gian rộng rãi và vẫn rất riêng tư khi so sánh với concept cửa hàng cũ. Nước láng giềng Singapore cũng phải chờ đến tháng 9 mới ra mắt cửa hàng dạng độc lập như vậy. Cho tới nay, các cửa hàng HUGO luôn là dạng shop in shop với các gian hàng nằm trong các không gian trung tại các trung tâm thương mại lớn.

Cùng với concept mới, cửa hàng HUGO tại Vincom Bà Triệu nằm ngay tại sảnh ra vào của trung tâm thương mại mặt phố Bà Triệu.

Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới - Ảnh 1.
Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới - Ảnh 2.
Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới - Ảnh 3.

HUGO Spring/Summer 2018: So Now You Know

Bên trong cửa hàng rộng 100m2, chúng ta có thể khám phá hai dòng sản phẩm chủ đạo dành cho nam của HUGO là Business (dành cho những ngày bận rộn tại công sở) và Casual (cho những khoảnh khắc thư giãn thoải mái). Kể từ bộ sưu tập Xuân-Hè 2018, HUGO đã khiến giới mộ điệu phải chú ý hơn khi đưa các họa tiết trên tranh của họa sỹ thiên tài đến từ đường phố Jean-Michel Basquiat vào các trang phục. Việc lấy cảm hứng từ các bức họa của thiên tài người Mỹ này như là một lời tuyên ngôn vừa mạnh mẽ mà vẫn rất tinh tế của HUGO về đẳng cấp của mình.

Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới - Ảnh 5.
Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới - Ảnh 6.

Ra đời vào năm 1993 với ¼ thế kỷ phát triển, HUGO là thương hiệu dành cho những người trẻ muốn tự định hình phong cách cá nhân. Với các chàng trai, HUGO mang lại sự sắc gọn trong các nét cắt và sự mạch lạc trong thiết kế mà không chịu bất kỳ một cảm giác bó buộc nào. Mọi trang phục của HUGO đều có thể kết hợp với nhau để tạo thành một lời tuyên ngôn cá nhân của mỗi người trẻ.

Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới - Ảnh 7.

Sở hữu tinh hoa của nghề may đo tích lũy qua nhiều thập kỷ, cùng sự nhạy bén trong việc nắm bắt các xu thế hiện đại, HUGO vượt lên trên những quan điểm thủ cựu về thời trang cho nam để tạo ra những trang phục dành riêng cho những kẻ dẫn đầu chứ không chịu đi theo.

Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới - Ảnh 8.
Hugo mở cửa hàng tại Hà Nội, tung loạt hình ảnh bắt mắt trong BST mới - Ảnh 9.

Sáng lập vào năm 1924 bởi Hugo Ferdinand Boss tại Metzingen, Đức, HUGO BOSS là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới với hai thương hiệu BOSS và HUGO. Với thiết kế thanh lịch, công nghệ may mặc đi đầu và chất liệu vải thượng hạng, hãng đã mang đến những sản phẩm thời trang và phụ kiện cao cấp cho cả nam và nữ. Công ty hiện có khoảng 14.000 nhân viên và có doanh thu đạt 2,7 tỉ Euro vào năm tài chính 2017.