Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu nhựa Việt Nam

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 25/05/2018

Đại Đồng Tiến nâng tầm thương hiệu Việt trong ngành nhựa gia dụng khi trở thành đối tác hàng đầu của Walt Disney, Marvel; sử dụng hình ảnh bản quyền các nhân vật công chúa và siêu anh hùng nổi danh toàn cầu lên các sản phẩm nhựa tại Việt Nam.

Đây là tin vui cho người tiêu dùng khi những nhân vật nổi danh toàn cầu của Walt Disney, Marvel xuất hiện trong các sản phẩm nhựa gia dụng tại Việt Nam. Nhiều năm qua, các đồ nhựa gia dụng như tủ nhựa, bình nhựa uống nước chỉ được thiết kế khá đơn điệu với hình hoa lá cành, hình vẽ các con thú ngộ nghĩnh, hình ngôi nhà... Bộ sưu tập mang tên Disney của Đại Đồng Tiến như một sự đột phá và khơi dậy mạnh mẽ sự sáng tạo trong thị trường nhựa gia dụng.

Các nhân vật đình đám đang có sức hút cuồng nhiệt với bé trai hiện nay như Iron man (người sắt), siêu anh hùng Captain America, nữ siêu anh hùng Black Widow, người khổng lồ Xanh Hulk, thần Thor, chim ưng Falcon, cung thủ Hawkeye… tạo nên bước đột phá hoàn toàn mới trong BST Disney của Đại Đồng Tiến.

Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu nhựa Việt Nam - Ảnh 1.

Bộ sưu tập Disney của Đại Đồng Tiến như một “bom tấn” trong ngành nhựa gia dụng Việt Nam.

Cùng với các siêu anh hùng Marvel là hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp của Walt Disney như: công chúa Belle, công chúa Tóc Mây, nàng Bạch Tuyết, nàng Tiên Cá và cô bé Lọ Lem… cũng được Đại Đồng Tiến thể hiện nhẹ nhàng và tinh tế trong từng sản phẩm. Hình ảnh ngập tràn tuổi thơ sẽ làm các bé gái tha hồ chìm đắm trong “thế giới mộng mơ” với bộ sưu tập độc nhất vô nhị này.

Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu nhựa Việt Nam - Ảnh 2.

Bộ sưu tập Disney như một tác phẩm nghệ thuật mang tính giải trí chưa từng có ở Việt Nam.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực nhựa tại Việt Nam từ năm 1983, trong suốt 35 năm qua Đại Đồng Tiến vẫn luôn giữ vững phong độ khi nắm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành nhựa tại Việt Nam, đồng thời liên tục cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại.

Vấn đề công nghệ dường như trở thành ưu tiên sống còn trong thị trường đồ nhựa gia dụng. Với sự đầu tư công nghệ, sự sáng tạo trong từng thiết kế, Đại Đồng Tiến đã tạo ra nhiều sản phẩm có tính tiện lợi, giá cả cạnh tranh, mẫu mã phong phú và đang dần thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu nhựa Việt Nam - Ảnh 3.

Dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.

Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế sinh động và phong phú nhưng Đại Đồng Tiến cũng không quên xu hướng sản phẩm “xanh” an toàn khi sử dụng. Vì vậy, BST Disney được sản xuất 100% từ nhựa chính phẩm cao cấp nên rất nhẹ, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Theo chia sẻ của CEO Đại Đồng Tiến - ông Trịnh Chí Cường: “Sứ mệnh của Đại Đồng Tiến không chỉ cung cấp sản phẩm cho xã hội mà trên hết là trách nhiệm với cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường, hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Với 35 năm phát triển vững vàng một tên tuổi trong tâm trí khách hàng. Chúng tôi tự tin và tự hào khẳng định mình có thể thấu hiểu rõ những nhu cầu thiết thực nhất của người tiêu dùng. Những sản phẩm của Đại Đồng Tiến làm ra luôn đáp ứng sự đa dạng, phong phú về mẫu mã bám sát thị hiếu, đồng thời vẫn đảm bảo giá cả cạnh tranh với chất lượng vượt trội”.

Hợp tác quốc tế nâng tầm thương hiệu nhựa Việt Nam - Ảnh 4.

Nhà máy của Đại Đồng Tiến được quan tâm đầu tư công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất và có tính ứng dụng trên toàn cầu.

Thời gian qua, có nhiều doanh nghiệp trong nước thành công trong việc nâng tầm thương hiệu Việt bằng cách hợp tác chiến lược với các thương hiệu danh tiếng thế giới để xâm nhập vào phân khúc cao cấp. Đại Đồng Tiến cũng đang tiếp bước với chiến lược này khi “mượn” đôi cánh của người khổng lồ giải trí Walt Disney để nâng tầm thương hiệu Việt, đủ sức đứng “chung sân” với các doanh nghiệp nước ngoài trong phân khúc nhựa gia dụng cao cấp.

Đại Đồng Tiến trở thành đối tác sử dụng hình ảnh hàng đầu của The Walt Disney Company trong ngành nhựa tại Việt Nam đánh dấu bước “chuyển mình” lớn trong chiến lược cạnh tranh của Đại Đồng Tiến. Điều này cho thấy các thương hiệu Việt đang nắm bắt nhanh nhạy những yêu cầu đổi mới trong giai đoạn toàn cầu hóa nền kinh tế hiện nay.

Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm của Đại Đồng Tiến qua website: https://www.daidongtien.com.vn.


Được thành lập từ năm 1983 dưới hình thức tổ hợp sản xuất nhỏ với những sản phẩm gia dụng thiết yếu trong gia đình. Đến năm 2014, Đại Đồng Tiến được Interteck đánh giá và chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và nhanh chóng trở thành công ty nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, các dòng sản phẩm của Đại Đồng Tiến đã có mặt 60 quốc gia và hơn 200 triệu sản phẩm đã tiêu thụ tại Việt Nam. Đại Đồng Tiến được đánh giá là doanh nghiệp đi đầu trong Thiết kế - Phân phối – Công nghệ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày