SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng

Bít Tất, Theo Trí Thức Trẻ 16:59 17/11/2013

Với ý tưởng Marketing về “Chuyên gia gieo mầm chuyên gia”, Lộc và Nghi đã thuyết phục được toàn bộ dàn giám khảo cùng lối trình bày rất tự tin và cuốn hút đã dẫn dắt mọi người đi theo câu chuyện “gieo mầm” của mình.

Với ý tưởng Marketing cho một loại sữa có thể làm giảm đi số lượng trẻ em mắc bệnh suy dinh dưỡng tại Việt Nam tại cuộc thi Young Marketers, hôm qua (16/11), hai bạn sinh viên Nguyễn Bá Lộc và Phan Thị Thảo Nghi đã giành được giải Nhất với phần thưởng trị giá 3.000 USD. 

Với ý tưởng chủ đạo “Chuyên gia gieo mầm chuyên gia”, Lộc và Nghi đã thuyết phục được toàn bộ dàn giám khảo cùng lối trình bày rất tự tin và cuốn hút đã dẫn dắt mọi người đi theo câu chuyện “gieo mầm” của các bạn. Là một nhóm mạnh về tư duy hệ thống, kế hoạch của nhóm rất chặt chẽ khi được mở đầu bằng việc phân biệt đối thủ mạnh nhất của 2 dòng sữa uy tín tại Việt Nam hiện nay bằng việc hiểu đúng về định vị của 2 thương hiệu này. Tự tin với định vị Chuyên gia Dinh dưỡng cho người Việt duy nhất, Lộc và Nghi tiến thêm bước nữa khi thấu hiểu sự thật về tâm lý của người mẹ: “Mẹ luôn cảm thấy bất an và lo lắng, không biết những gì mình làm cho con đã là tốt nhất chưa.” “Mẹ luôn muốn tự tay chăm sóc cho con mình.” Kế hoạch của các bạn là sẽ thức tỉnh người mẹ về sự nguy hiểm của suy dinh dưỡng ở giai đoạn 1, sau đó chứng tỏ vai trò chuyên gia của các chuyên gia dinh dưỡng khi mong muốn đồng hành và gieo mầm cho những chuyên gia khác, chính là những người mẹ với thông điệp “Xin đừng yêu con theo cảm tính.” Lộc và Nghi với tổng điểm cao nhất và vượt trội, đã giành giải Quán quân hoàn toàn thuyết phục trước sự bất ngờ của Ban giám khảo cũng như những người theo dõi vì sự trưởng thành của các bạn.

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 1
Nguyễn Bá Lộc và Phan Thị Thảo Nghi trong phần thi mang lại nhiều tiếng cười và thoải mái cho mọi người.

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 2

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 3

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 4

Cũng cùng một chủ đề trên, các bạn Lê Huỳnh Phong và Khổng Thị Thủy Tiên (ĐH Ngoại Thương) đoạt giải Nhì, còn Nguyễn Trần Trọng Thuyết và Trần Quốc Thiên An (ĐH Ngoại Thương), Nguyễn Bích Vân và Đại học Hoa Sen và Phan Phượng Tường (Đại học FPT) đồng giải Ba.

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 5
Lê Huỳnh Phong và Khổng Thị Thủy Tiên – Đại học Ngoại Thương đạt giải Nhì.

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 6
Nguyễn Bích Vân - ĐH Hoa Sen và Phan Phượng Tường - ĐH FPT đã giành giải Ba

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 7
Nguyễn Trần Trọng Thuyết và Trần Quốc Thiên An – Đại học Ngoại Thương đạt đồng giải Ba

Young Marketers vốn là một cuộc thi dành cho các bạn sinh viên các trường ĐH trên TP.HCM có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing một cơ hội cọ sát, giao lưu và học hỏi lẫn nhau thông qua các chủ đề do những Head of Marketing, Marketing Director, General Manager, Managing Director chuyên nghiệp đến từ nhiều công ty, tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới đưa ra và chấm điểm. 

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 8

SV ĐH Ngoại Thương ôm 3.000 đô với ý tưởng Marketing cho trẻ suy dinh dưỡng 9
Ca sĩ Hoàng Tôn cũng đến tham gia chương trình để cổ vũ cho các bạn sinh viên.