Chương trình Chăm sóc mắt Học đường kiểm tra thị lực cho hơn 36.000 học sinh

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 05/06/2019

Mang sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ thị lực của thế hệ trẻ, chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường 2019 với thông điệp “Thị lực tuyệt vời – Tương lai rạng ngời” đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự hưởng ứng to lớn từ cộng đồng.

Thị lực tuyệt vời – Tương lai rạng ngời

Là chương trình thường niên được công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam tổ chức, Chăm Sóc Mắt Học Đường luôn đem lại những giá trị thiết thực bằng việc nâng cao nhận thức của giới trẻ về tầm quan trọng của đôi mắt khỏe mạnh. Năm 2019, chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường mang thông điệp "Thị lực tuyệt vời – Tương lai rạng ngời". Bằng việc hỗ trợ khám, kiểm tra thị lực và tư vấn cách chăm sóc mắt đúng cách, chương trình giúp nhiều bạn trẻ tự tin hơn với đôi mắt khỏe để chinh phục ước mơ nghề nghiệp.

Chương trình Chăm sóc mắt Học đường kiểm tra thị lực cho hơn 36.000 học sinh - Ảnh 1.

Qua chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường 2019, nhiều học sinh tự tin theo đuổi ước mơ nghề nghiệp.

Đi qua 30 trường tiểu học và trung học cơ sở tại 6 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam gồm: TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Hà Nội, Đồng Tháp, Vinh và Nha Trang, chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường 2019 đã thu hút và mang đến lợi ích cho hơn 36.000 học sinh. Thành công của chương trình chính là lời khẳng định thuyết phục nhất của Rohto-Mentholatum Việt Nam trong việc thực hiện sứ mệnh bảo vệ và nuôi dưỡng thị lực của giới trẻ Việt Nam.

Chăm Sóc Mắt Học Đường được đông đảo cộng đồng đón nhận

Không chỉ thể hiện qua những con số, thành công của chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường còn đến từ sự tham gia của rất nhiều học sinh trên cả nước khi giúp các em tự tin chinh phục nghề nghiệp mơ ước. Hiện nay, ngày càng có nhiều ngành nghề không chỉ yêu cầu về trình độ, kỹ năng mà còn xét đến khả năng thị lực của nhân viên. Các tiêu chí về thị lực thường được nhà tuyển dụng đề ra có thể kể đến là: thị lực không kính một mắt 10/10, không mù màu, không có sẹo giác mạc, không lác mắt, không cận, viễn thị… Vì vậy, việc có đôi mắt khỏe mạnh sẽ giúp học sinh có được lợi thế lớn, thuận lợi trong việc theo đuổi mơ ước của bản thân.

Chương trình Chăm sóc mắt Học đường kiểm tra thị lực cho hơn 36.000 học sinh - Ảnh 2.

Chăm Sóc Mắt Học Đường thu hút sự tham gia của hơn 36.000 học sinh trên cả nước.

Bên cạnh học sinh cả nước, chương trình còn được các trường học hưởng ứng. Chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường mang nhiều ý nghĩa tích cực khi đã tạo nên phong trào thi đua bảo vệ đôi mắt khỏe mạnh trong nhà trường. Hơn nữa, trong bối cảnh cứ 10 học sinh thì có ít nhất 3 học sinh bị các tật khúc xạ về mắt (theo thống kê của bệnh viện Mắt Trung Ương), chương trình được nhiều trường học đánh giá là rất thiết thực và gần gũi.

Nhiều phụ huynh cũng nhận ra những lợi ích từ chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường. Chị Thanh Trâm (36 tuổi, TP.HCM) cho biết: "Nhờ chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường, bé nhà tôi đã được đo mắt và hướng dẫn cách chăm sóc mắt hợp lý. Chương trình cũng là cơ hội để tôi hiểu thêm về sức khỏe thị lực của con, từ đó có hướng hỗ trợ để bé bảo vệ mắt tốt hơn".

Chương trình Chăm sóc mắt Học đường kiểm tra thị lực cho hơn 36.000 học sinh - Ảnh 3.

Chăm Sóc Mắt Học Đường giúp nuôi dưỡng thị lực của thế hệ trẻ Việt Nam.

Mang những lợi ích thiết thực, chương trình Chăm Sóc Mắt Học Đường đã và đang góp phần nâng cao nhận thức của nhiều học sinh về tầm quan trọng của đôi mắt, nuôi dưỡng một thế hệ trẻ có thị lực sáng rõ, từ đó giúp các em tự tin xây dựng và làm chủ đất nước.

"Chăm Sóc Mắt Học Đường" là chương trình thường niên được tổ chức bởi công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam. Năm nay, công ty phối hợp với bệnh viện mắt Phương Nam và bệnh viện mắt Hà Nội tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Hà Nội, Đồng Tháp, Vinh và Nha Trang với thông điệp "Thị lực tuyệt vời – Tương lai rạng ngời". Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem tại https://www.facebook.com/V.RohtoVietNam/
Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Chuyện thật như đùa: Facebook muốn mở chuỗi cửa hàng cà phê miễn phí

    Không phải trả tiền, người dùng thậm chí còn được Facebook hướng dẫn để kiểm tra quyền riêng tư cũng như đảm bảo tài khoản của mình được bảo vệ đúng cách.
  • Đọc thêm