Hàng năm, cứ mỗi khi dịp Trung thu cận kề là ai cũng cảm thấy nôn nao khó tả. Cứ ngỡ chỉ có trẻ em mới thích Trung thu, ấy vậy mà người lớn cũng háo hức mỗi khi Trung thu tới.
Hẹn hò check-in chill chill, thưởng thức một ly cà phê thơm ngon, đậm vị trong một sáng lập thu mát mẻ, nắng hanh vàng là cách hoàn hảo để bắt đầu mùa đẹp nhất trong năm.
Sau cơn sốt gỏi gà măng cụt và mãng cầu, Highlands Coffee được dự đoán sẽ là cái tên tiếp theo nằm trên "bảng vàng" vì chương trình trà đồng giá 35.000 đồng siêu hot lâu lâu mới có một lần.
Mùa hè luôn làm chúng ta cảm thấy khó chịu nhất, nơi thì nóng nực, nồm ẩm, nơi thì mưa rào không dứt. Tuy nhiên, hè lại là thời tiết lý tưởng để những món ăn vặt, thức uống giải khát ra đời làm chiều lòng con dân giữa thời tiết "khó chiều" này.
Chuyển mình cùng “hơi thở” của thời đại mới, song Highlands Coffee vẫn giữ gìn bản sắc Việt trong suốt 23 năm hình thành và phát triển. Chiến dịch hướng về cộng đồng là một minh chứng cho hành trình hiện đại hóa hình ảnh trẻ trung, đa sắc và lan tỏa thông điệp: “Highlands Coffee® là của chúng mình”.
Highlands Coffee vừa công bố giảm giá từng ly cà phê nhờ một Nghị định của Chính phủ. Theo nghị định này, từ 1/11, không chỉ cốc cà phê, mà tất cả sản phẩm, dịch vụ F&B, du lịch, vận tải... đều được giảm thuế VAT 30%.
"Sự ân cần sẽ khiến khách hàng ngại ngùng và tự giác hành động sao cho đúng. Chính sự ân cần sẽ tạo ra lòng biết ơn, biết ơn rồi thì sẽ không nỡ đối xử tệ", CEO Unique OOH Phạm Ngọc Linh nhận định về sự vụ "Chai nước 60 phút" của Highlands Coffee.
Một nhà báo sau khi bức xúc viết một post dài trên FB về việc Highlands vẫn tiếp tục sử dụng đồ nhựa phục vụ khách như một điều đương nhiên, đã phải thốt lên rằng: Vì sao họ không thay đổi "vì lợi ích lâu dài của cuộc sống và môi trường"?
Tổng hợp những thức uống cực mạnh của các brand coffee giúp bạn thức đến sáng mai để chạy deadline và không "bạo lực" với sếp, đồng nghiệp và khách hàng!