Hãng Delta Airlines bị cáo buộc trói hành khách, tiếp viên hàng không văng tục, bắt khách trật tự

Skye, Theo Helino 14:00 26/04/2018

Vụ bê bối trên xảy ra hồi đầu tháng 4 nhưng chỉ đến khi anh con trai của hành khách trên lên tiếng sau vụ việc thì mọi người mới biết tới.

Theo News đưa tin, hình ảnh một người phụ nữ bị trói, nước mắt giàn dụa tại sân bay đã khiến cư dân mạng hết sức bất bình khi nó liên quan tới bê bối mới đây nhất của hãng hàng không Delta Airlines. 

Được biết, người phụ nữ trong hình tên Maria Saliagas. Vụ việc xảy ra khi cô đang đi du lịch cùng chồng trên máy bay của hãng hàng không Delta Airlines. Tuy nhiên, khi hạ cánh xuống sân bay tại Amsterdam, Hà Lan vào hôm 1/4, cặp vợ chồng nhận ra rằng hãng hàng không không có xe lăn với dây lưng như cô có yêu cầu từ trước. Maria bị bệnh đa xơ cứng.

Hãng Delta Airlines bị cáo buộc trói hành khách, tiếp viên hàng không văng tục, bắt khách trật tự - Ảnh 1.

Hình ảnh bà Maria bị trói vào ghế khiến nhiều người dùng mạng hết sức bức xúc.

Thay vào đó, tiếp viên hàng không đã sử dụng một chiếc chăn hàng không bẩn để trói cô Maria vào ghế khiến người phụ nữ có nhiều vết bầm tím trên người và hoảng loạn sợ hãi.

"Nhân viên của hãng hàng không Delta nghĩ rằng việc trói mẹ tôi lại với chiếc chăn bẩn là hành động phù hợp, khiến mẹ tôi có nhiều vết bầm tím trên người", Nathan - người con trai của cô Maria đã chia sẻ lại vụ việc.

"Khi mẹ tôi khóc, một nhân viên còn nói mẹ tôi im đi, sử dụng từ ngữ thô tục và dọa sẽ bỏ lại đây. Hành động vô nhân đạo và kinh khủng này của hãng hàng không Delta Airlines là không thể chấp nhận và cần thay đổi".

Sau vụ việc, hãng hàng không Delta Airlines đã lên tiếng xin lỗi: "Chúng tôi rất tiếc về vấn đề mà khách hàng đã gặp phải.

Chúng tôi đã liên lạc với họ và xin lỗi, không chỉ để giải quyết vấn đề mà còn để đảm bảo rằng, chuyến bay quay về Mỹ sẽ không gặp phải vấn đề tương tự".

Được biết, bà Maria sống tại Atlanta thường đến châu Âu mỗi năm để đi du lịch với chồng mình. Người phụ nữ này cho biết thông thường, hãng hàng không Delta Airlines thường cung cấp những chiếc xe lăn với dây lưng phù hợp. 

Sau khi nhận được lời phàn nàn, hãng hàng không Delta Airlines hứa sẽ tặng 20,000 điểm bay miễn phí cho gia đình. Tuy nhiên, gia đình bà Maria hy vọng rằng chính sách của công ty sẽ thay đổi.