Hàn Quốc có một loại thức uống "vi diệu" đến mức khiến các nam idol bất chấp tất cả làm đại sứ thương hiệu miễn phí

Euphoria97, Theo Trí Thức Trẻ 12:12 21/01/2019

Không thể tin được loại thức uống bình thường có phần "trẻ con" này lại được các idol nam mê mẩn!

Đó chính là… sữa chuối Hàn Quốc. Và cụ thể là loại sữa tươi có vị chuối của hãng Bingrae.

Đây là một thức uống khá phổ biến ở Hàn và rất được người dân xứ Kim Chi yêu thích. Được biết, có hơn 800,000 hộp sữa hương chuối được tiêu thụ mỗi ngày ở nội địa. Theo như Bingrae - công ty sản xuất sữa chuối - thì những chai sữa này đã mang về cho họ lợi nhuận khổng lồ là 150 tỷ won chỉ trong năm 2014. Nhìn số liệu "khủng" như vậy khiến ai cũng thấy lạ, không biết có gì "vi diệu" trong một chai sữa hương chuối bé tí tẹo mà khiến "vạn người mê"?

Thật ra thì cái gì cũng có lý do của nó. Để lý giải cho sự phổ biến rộng khắp của món sữa chuối này, có lẽ phải nhắc đến một list những người đại sứ thương hiệu thầm lặng vẫn luôn làm việc vất vả để quảng bá sản phẩm. Ấy chính là các nam idol K-pop, những người thích món sữa chuối này đến "phát cuồng" được cộng đồng fan đóng dấu ghi nhận. Rất nhiều người hâm mộ vì thấy idol nhà mình uống sữa chuối cũng đã uống theo để có "cheap moment", số khác thì lại thương idol làm việc vất vả mà… order sữa theo thùng để gửi quà bồi bổ.

Hẳn công ty Bingrae phải cảm thấy may mắn lắm vì có những đại sứ thương hiệu vừa nhiệt huyết và chăm chỉ, vừa có lượng fanbase lớn mạnh và nhiệt huyết chẳng kém sau đây. Hãy cùng chúng mình điểm danh qua những gương mặt thương hiệu "chất như nước cất" đằng sau sự lớn mạnh của hộp sữa chuối huyền thoại nhé!

U-know Yunho (TVXQ)

Thực ra thì không có nhiều thông tin cho thấy leader của nhóm nhạc huyền thoại này yêu thích đặc biệt món sữa chuối, tuy nhiên chỉ với một lần duy nhất anh chụp lại hình mình với hộp sữa chuối này thì lại vô tình đẩy mạnh tiêu thụ, trở thành "đại sứ thương hiệu" ngoài dự đoán!

Sức hút của idol 15 năm là không thể đùa được đâu!

Trước đó, Yunho cũng từng được bắt gặp uống sữa chuối sau hậu trường quay MV "Champagne". Idol (lúc đó) đã 30 tuổi một phen khiến fan xoắn xuýt khi ngồi hút sữa chuối trong bộ quần áo "chuẩn không chỉnh đi đâu được".

Hàn Quốc có một loại thức uống vi diệu đến mức khiến các nam idol bất chấp tất cả làm đại sứ thương hiệu miễn phí - Ảnh 3.

Thần thái vẫn xuất sắc ngay cả khi hút sữa chuối trong bộ cánh ton-sur-ton của leader phái nhiệt huyết.

Jungkook (BTS)

Mặc-nê Hoàng Kim nhà Bangtan rất hiếm khi uống sữa chuối, nhưng chỉ sau một lần uống loại sữa này (và tỏ ra thích lắm lắm) thì lại được dịp khiến các fan chị, fan dì phải oà lên vì… dễ thương hết biết. Được biết, trong một fanmeeting khi cậu Út vừa được 20 tuổi, có fan đã tặng cậu một chai soju để ăn mừng, thế nhưng cậu vẫn chọn uống sữa chuối…

"Đến tuổi được uống soju thì sao, em vẫn trung thành với sữa chuối thôi."

Mặc khác, Jungkook cũng từng nhắc đến sữa chuối như món ăn yêu thích nhất trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí Hanako của Nhật vào năm 2015.

Taemin (SHINee)

Tình yêu của Taemin với sữa chuối chẳng là gì bí mật với fan Kpop nữa, bởi vì cứ nhắc đến sữa chuối thì ai cũng nhớ đến Taemin, chuyện này được rất nhiều fan Kpop công nhận. Có fan từng nói chắc như đinh đóng cột rằng nếu Taemin buồn, thì lý ho hẳn là hôm đấy đã có người lấy mất sữa chuối thân yêu!

Hàn Quốc có một loại thức uống vi diệu đến mức khiến các nam idol bất chấp tất cả làm đại sứ thương hiệu miễn phí - Ảnh 6.

Công thức làm Taemin vui vẻ do fan đúc kết: Sữa chuối + Minie bình thường = Minie vui vẻ.

Minhyuk và Sungjae (BTOB)

Đây cũng là hai "đại sứ thương hiệu" có tâm, khi mà liên tục up hình bản thân cùng món sữa chuối với vẻ yêu thích vô cùng. Được biết, Sungjae còn gây ấn tượng mạnh khi vừa khoe vẻ đẹp trai vừa uống sữa chuối, chiếc đường cằm tinh xảo ấy đã thành công "lăng xê" cho sản phẩm, khiến fan được một phen xuýt xoa.

Vẻ đẹp trai điên đảo chúng sinh này đã góp phần đẩy mạnh tiêu thụ cho sữa chuối.

N (VIXX)

Hàn Quốc có một loại thức uống vi diệu đến mức khiến các nam idol bất chấp tất cả làm đại sứ thương hiệu miễn phí - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: Hiz Plz.

Sự mê muội của N với sữa chuối không phải ngày một ngày hai, được thể hiện rõ ràng trong một lần đi siêu thị. N đã chạy tới quầy sữa chuối, gom một lượt ba, bốn lốc sữa vào xe đẩy, thậm chí còn không quên trìu mến vuốt ve đám sữa còn lại mà dịu dàng rằng: "Mấy đứa khoẻ hông? Anh nhớ mấy đứa quá chừng."

"Mấy đứa có khoẻ không? Anh nhớ mấy đứa quá chừng."