HAGL nằm trong Top 2 CLB châu Á được xem nhiều trên Youtube

Bảo Hân, Theo Trí Thức Trẻ 07:48 02/06/2018

Đội bóng phố Núi xếp vị trí thứ 2 trong danh sách 10 đội bóng châu Á được người hâm mộ theo dõi nhiều nhất trên Youtube.

Cụ thể, theo thống kê từ Deportes & Finanzas, CLB Hoàng Anh Gia Lai có lượt người xem trên Youtube trong tháng 5/2018 vào khoảng 1,449 triệu, đứng thứ 2 trong Top 10. Đây là thành tích rất đáng tự hào và nằm trong sự toan tính của BHL đội bóng phố Núi.

Kể từ khi tung lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh….lên chơi V.League, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức luôn lấy chỉ tiêu đá đẹp để áp dụng vào lối chơi của đội bóng. Không những vậy, HAGL đang có phong độ rất ấn tượng trong năm 2018. Hiện tại, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sở hữu chuỗi 7 trận bất bại với 3 chiến thắng cùng 4 trận hòa.

HAGL nằm trong Top 2 CLB châu Á được xem nhiều trên Youtube - Ảnh 1.

HAGL đang có phong độ rất ấn tượng

Thi đấu thăng hoa giúp HAGL nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngoài lối chơi đẹp mắt, Xuân Trường và đồng đội ngày càng thực dụng để thu về thành tích ấn tượng. 

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ, những con số kể trên là động lực để đội bóng tiếp tục nỗ lực, mang đến cho khán giả nhiều trận cầu hấp dẫn, đẹp mắt.

HAGL nằm trong Top 2 CLB châu Á được xem nhiều trên Youtube - Ảnh 2.

Câu lạc bộ châu Á có lượng người xem trên Youtube nhiều trong tháng 5 là Burinam United. Đội bóng của Thái Lan có 4,154 triệu lượt xem. Ở V.League, Hà Nội FC cũng có tên, đội bóng của bầu Hiển xếp ở vị trí thứ 4 với khoảng 1,033 triệu.

Tính rộng ra trên toàn thế giới, Barcelona là đội bóng có lượng người xem lớn nhất trong tháng 5. Theo đó, có 23 triệu lượt xem Messi và đồng đội thi đấu. Những đội xếp sau Barca lần lượt là Real Madrid, Liverpool, Man Utd và Man City.

HAGL nằm trong Top 2 CLB châu Á được xem nhiều trên Youtube - Ảnh 3.

Thống kê của Deportes & Finanzas mang đến sự lạc quan cho bóng đá Việt Nam. Sau thành công của U23 Việt Nam, người hâm mộ đã dần chú ý nhiều hơn đến giải đấu trong nước. Hy vọng đây là tiền đề để V.League ngày càng hấp dẫn không chỉ khán giả trong nước mà còn cả trong khu vực và châu lục.