Hà Anh, Helly Tống hào hứng khám phá Takashimaya Việt Nam

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 24/08/2016

Những tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang không hẳn lúc nào cũng mặc hàng hiệu nhưng khi cần họ sẽ không ngần ngại chi tiền cho những bộ cánh đắt tiền và thương hiệu đẳng cấp.

Những cái tên muốn khẳng định mình trong lãnh địa thời trang luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những thương hiệu thời trang có tiếng tăm trên thế giới. Nhưng hành trình đó lại không hề đơn giản vì trong nước có rất ít địa chỉ mua sắm đủ uy tín và tinh tế để thỏa mãn niềm yêu thích mua sắm của họ. Do đó, họ thường kết hợp mua sắm, săn lùng hàng hiệu trong những chuyến công tác, du lịch ở nước ngoài như Singapore, Nhật Bản… Tuy bị động về thời gian, tốn kém chi phí đi lại nhưng họ được thỏa mãn niềm yêu thích và mua được nhiều sản phẩm ưng ý hơn. Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ: “Đối với tôi, văn hóa về thời trang và hàng hiệu không chỉ thể hiện ở những bộ cánh đắt giá, nổi tiếng. Một người đam mê cái đẹp và thời trang rất cần những không gian vừa quy tụ những thương hiệu nổi tiếng vừa có chiều sâu văn hóa và uy tín lâu đời. Đó chính là lí do tôi yêu mến thương hiệu Takashimaya đến từ Nhật Bản”.

Với lí do đó, cô nàng rất vui mừng trước sự kiện khai trương TTTM Takashimaya đầu tiên tại TP.HCM. Mới đây, Hà Anh còn có mặt tại Takashimaya để chúc mừng những thí sinh đạt giải của cuộc thi Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya. Đến dự sự kiện, cô nàng rất tinh tế khi chọn một chiếc váy dài kết hoa hồng – biểu tượng của Takashimaya.

Hà Anh, Helly Tống hào hứng khám phá Takashimaya Việt Nam - Ảnh 1.

Nói về trải nghiệm cá nhân của mình tại Takashimaya Việt Nam, siêu mẫu cho biết: “Khi nghe tin Takashimaya đến Việt Nam, Hà Anh rất hào hứng và cả hồi hộp, không biết Takashimaya Việt Nam có mang đến sự đa dạng như tại Singapore hay không. Hôm nay, Hà Anh rất vui khi thấy trung tâm đã vượt quá những mong đợi và tưởng tượng của mình. Đây không chỉ là nơi mua sắm, thiên đường ẩm thực mà còn là nơi thăng hoa những cảm hứng nghệ thuật. Điển hình là cuộc thi Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya, là một hoạt động đầu tiên mở ra sân chơi nghệ thuật cho giới trẻ. Bản thân tôi nghĩ rằng, nghệ thuật có thể được thấy ở nhiều khía cạnh, một Trung tâm thương mại hoạt động như một trung tâm nghệ thuật, và người đi mua sắm có thể được xem là những nghệ sĩ, TTTM đem đến cho họ những xu hướng mới nhất, họ sẽ là những người chọn cho mình một gu thẩm mỹ riêng để tạo dấu ấn cá nhân.”

Hà Anh, Helly Tống hào hứng khám phá Takashimaya Việt Nam - Ảnh 2.

Hà Anh thích thú với những tác phẩm về chủ đề hoa hồng Takashimaya

Cùng xuất hiện với siêu mẫu Hà Anh trong sự kiện trên là cô nàng fashionista Helly Tống. Người mẫu 18 tuổi cho biết: “Mình đã có dịp ghé thăm Takashimaya Nhật Bản và ngay lập tức phải lòng với những sản phẩm mang đậm bản sắc Nhật Bản, không gian trưng bày nghệ thuật và sự niềm nở của những nhân viên tại Takashimaya. Takashimaya khi đến với Việt Nam vẫn mang trọn vẹn không khí đó, thậm chí cả mùi hương hoa hồng phảng phất trong không gian. Mình là người luôn coi trọng sự tinh tế nên từ cách bài trí cho đến tác phong phục vụ của Takashimaya đều khiến mình hài lòng tuyệt đối, chỉ có thể gói gọn cảm xúc của mình trong 5 chữ: “tối giản mà trang nhã”. Từ nay, để được trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, mình không cần phải bay đi nước ngoài mà chỉ cần ghé Takashimaya Việt Nam.”

Hà Anh, Helly Tống hào hứng khám phá Takashimaya Việt Nam - Ảnh 3.

Hai người đẹp chúc mừng quán quân cuộc thi Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya

Những ngôi sao thời trang và người mẫu còn không cưỡng lại được sức hút từ TTTM Takashimaya. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không ghé thăm và trải nghiệm trung tâm mua sắm đẳng cấp đậm phong cách Nhật Bản này ngay từ hôm nay?

Đến với Việt Nam, Takashimaya rộng hơn 15.000 mét vuông đã chính thức được khai trương vào ngày 30/07/2016. Tọa lạc ngay trung tâm đường Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trung tâm thương mại Takashimaya gồm 5 tầng của cao ốc Saigon centre với số vốn đầu tư lên đến 32 triệu USD.