Thời gian gần đây, nhiều khách hàng của ứng dụng đặt xe GrabCar liên tục phàn nàn về vấn đề giá cước tăng cao hơn trước, cũng như việc "đội giá" vào giờ cao điểm, trời mưa. Việc đặt xe cũng khó khăn hơn trước.
Thấy xe máy của nhóm thanh niên ngồi nhậu gần đó để giữa đường, tài xế GrabCar xuống xin được dắt tránh một bên cho gọn. Tuy nhiên, nhóm thanh niên vẫn cố tình tới gây sự, đập phá ô tô của tài xế và dùng dao đâm hụt anh.
Đoạn clip ghi lại hình ảnh nam tài xế GrabCar có hành động vung tay được cho là đánh nữ hành khách xuất hiện trên MXH. Trước sự việc này, nam tài xế lên tiếng cho biết mình chỉ dùng tay để gạt chiếc điện thoại xuống, không phải đánh người.
Mới đây nhất, Grab đã có những động thái khá tâm lý và chiều lòng dư luận trước làn sóng nổi lên vì những thắc mắc khó hiểu về phương thức thanh toán mới của Grab.
Grab đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi trở thành hãng taxi công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Nổi cộm trong số đó là những phàn nàn, khiếu nại của hành khách khi tài xế Grab liên tục hủy chuyến không lý do, hoặc với lý do rất vô lý.
Ngày 1/6, nhiều người quan tâm khi trên một số trang thông tin đăng tải về việc Grab Việt Nam áp dụng chính sách hủy chuyến, theo đó, mỗi chuyến hủy khách hàng sẽ bị trừ 10.000 đồng.
Chiếc xe này chở theo cả một "tiệm tạp hoá thu nhỏ" với đầy đủ sữa, bánh và còn cả... tăm cùng bông ngoáy tai. Điều đáng chú ý là chủ xe mang theo để cho khách hàng được sử dụng hoàn toàn miễn phí!
Người phụ nữ tố cáo tài xế GrabCar đã có hành vi đe dọa, lao vào định hành hung mình ngay giữa đường. Trong khi đó, người tài xế lại cho rằng mình chỉ "nhắc nhở cô ấy không được đóng cửa mạnh tay, hoàn toàn không có việc tôi giơ tay đòi đánh".