Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 14/11/2018

Thương hiệu túi xách, balo, vali thời trang nổi tiếng xứ hoa anh đào vừa chính thức khai trương cửa hàng ở TP. Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của Phí Phương Anh, Hiền Hồ, Monstar, Linh Chi…

Thời gian gần đây hẳn là mùa “bội thu” của các tín đồ thời trang Việt Nam khi ngày càng có nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện danh tiếng, đặc biệt là các thương hiệu của Nhật Bản thông báo mở store tại Việt Nam. Trong lúc chờ Uniqlo, giới trẻ Việt không khỏi “mừng húm” khi anello - một thương hiệu túi xách, balo, vali nổi danh không kém của xứ sở hoa anh đào khai trương cửa hàng tại lầu 3, TTTM Crescent Mall, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Là thương hiệu phụ kiện được người Nhật ưa chuộng, anello hớp hồn các bạn trẻ Việt Nam bởi mẫu mã đa dạng, phối hợp màu sắc cuốn hút và chất lượng xứng tầm giá tiền. Mang phong cách hiện đại, tối giản với những thiết kế hợp thời, anello có tính ứng dụng cao, đáp ứng được mọi hoạt động thường nhật như đi học hay đi làm, dạo phố hay du lịch.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 1.

Không quá cầu kỳ, Phí Phương Anh với T-shirt trẻ trung, năng động xuất hiện tại sự kiện.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 2.

Cận cảnh nhan sắc cuốn hút của quán quân The Face.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 3.

Hiền Hồ nổi bật trong bộ vest tím.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ không bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm mới nhất tại anello.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 5.

Các chàng trai Monstar lên đồ không hề kém cạnh.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 6.

Linh Chi - thí sinh cá tính của team Thanh Hằng trong mùa The Face 2018 cũng có mặt tại sự kiện.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 7.

Những sản phẩm cá tính của anello rất hợp với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại của Monstar.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 8.
Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 9.

Với nhiều dòng sản phẩm từ balo, túi đeo chéo, túi xách du lịch… cùng mẫu mã, thiết kế và màu sắc đa dạng, anello không chỉ phù hợp với giới trẻ mà còn thu hút lượng lớn những người yêu thích thời trang ở mọi giới tính, lứa tuổi. Các thiết kế được tinh chỉnh để phù hợp và tạo sự thuận tiện nhất cho nhu cầu sử dụng của số đông. Phần miệng túi thiết kế với độ dài khóa kéo rộng. Nhờ vậy, bạn có thể tha hồ nhét mọi thứ đồ linh tinh vào túi một cách nhanh chóng nhất. Tay quai cầm và dây đeo có độ dài - rộng vừa phải giúp giảm thiểu áp lực khi mang vác đồ nặng.

anello khai trương cửa hàng tại Crescent Mall đánh dấu bước tiến quan trọng của thương hiệu này trong việc phát triển tại thị trường Việt Nam. Dự kiến anello sẽ tiếp tục phát triển chuỗi store tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh và mở rộng ra thị trường Hà Nội trong năm 2019. Chia sẻ về sự kiện này, chị Đinh Mai Anh - Tổng giám đốc Legend Well cho biết: “Legend Well là một công ty bán lẻ tập trung vào các thương hiệu thời trang - lifestyle được thành lập từ năm 2016. Chúng tôi mong muốn bằng lựa chọn sáng suốt và những nỗ lực của mình có thể mang đến cho thị trường tiêu dùng Việt Nam một chuẩn mực mới về phong cách sống hiện đại. Và anello là thương hiệu đầu tiên chúng tôi mang về Việt Nam để phục vụ tham vọng và mục tiêu đó. anello là cái tên được gợi cảm hứng từ "annual ring" trong tiếng Ý với ý nghĩa vòng tuổi của cây. Cũng giống như những vòng tuổi của cây xoáy nhiều lần từ nhỏ đến khi bạn nhìn vào ruột cây, từng lớp từng lớp lớn dần lên không có giới hạn, anello mong muốn những sản phẩm của họ có thể phục vụ được nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau trong xã hội, không giới hạn tuổi tác hay nghề nghiệp, sở thích”.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 10.

Khu vực photobooth của buổi lễ được lấy cảm hứng từ ý nghĩa thương hiệu anello.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 11.

Bộ sưu tập thu đông của anello với tên gọi Discover My anello.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 12.

Vẫn là những mẫu túi satchel đeo chéo, balo nhưng với BST lần này, anello lại mang đến tinh thần, màu sắc mới khi sử dụng hình thức quilted (chần bông, trám) để làm chủ đạo cho các sản phẩm của mình.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 13.

Chính vì thế mà những mẫu thiết kế casual quen thuộc trở nên lạ mắt, cuốn hút hơn với chi tiết chần bông mang phong cách thanh lịch.

Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 14.
Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 15.
Giới trẻ Việt “sướng rơn” khi anello đã có store chính thức ở Việt Nam - Ảnh 16.

Các sản phẩm của anello có mức giá dao động từ 800.000-2.000.000 đồng/sản phẩm.

Để tự tin trong một cuộc hành trình, một đôi giày tốt là chưa đủ, chiếc túi bạn mang theo cũng nên “ra gì” một chút nhỉ! Thật mừng cho giới trẻ Việt Nam khi đã có thể thuận tiện sưu tập thêm những sản phẩm của một thương hiệu uy tín vào tủ đồ của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua và chọn cho mình một chiếc balo hay túi xách thật "xinh xẻo" cho mùa lễ cuối năm chứ!

Là một thương hiệu túi xách, balo, vali đến từ Nhật Bản, anello được đưa về Việt Nam bởi Legend Well - một công ty bán lẻ với mục tiêu mang đến nhiều lựa chọn và nâng tầm phong cách sống của khách hàng đại chúng tại Việt Nam.

Hiện nay anello đã có mặt tại Lầu 3, TTTM Crescent Mall, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến trong thời gian 3 tháng tới đây, thương hiệu này sẽ tiếp tục phủ sóng rộng rãi hơn nữa bằng việc xuất hiện tại các TTTM đắt giá nhất của quận 1, TP. HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

- Instagram: www.instagram.com/anello_bag_vietnam/.

- Facebook: https://www.facebook.com/anellovietnam/.

Photographer: Phạm Long.