Sáng ngày hôm nay (9/9), buổi họp báo công bố thông tin về MXH Lotus đã diễn ra với nhiều phát biểu chính thức từ Tổng Giám đốc VCCorp - ông Nguyễn Thế Tân. Ngoài những chia sẻ mới lạ hơn so với giai đoạn "nhá hàng" trước đó, các khách mời tham dự cũng đã có cơ hội được diện kiến và dùng thử MXH Lotus trên quầy trải nghiệm. Khá nhiều người đã không giấu nổi sự hào hứng xen lẫn tò mò khi lần đầu được diện kiến một nền tảng mạng xã hội khác biệt do người Việt làm ra, mang những nét đặc trưng không đụng hàng kể cả khi đem so với Facebook.
Dự kiến vào ngày 16/9 tới, Lotus mới chính thức được tung ra cho người dùng đăng ký, bước vào giai đoạn đầu tiên với mục tiêu 4 triệu người dùng. Cùng xem những hình ảnh mới nhất được hé lộ về "mặt mũi" Lotus - tên tuổi mới nổi trên thị trường mạng xã hội Việt Nam:
Giao diện trang giới thiệu thông tin cá nhân của mỗi tài khoản người dùng. (Ảnh: Quý Nguyễn)
Một tab trên dòng thông tin "News Feed" chung của Lotus. (Ảnh: Tuấn Mark)
Các phóng viên đang tập trung trải nghiệm tính năng. (Ảnh: Tuấn Mark)
(Ảnh: Tuấn Mark)
Dù còn 7 ngày nữa mới tới sự kiện ra mắt chính thức nhưng tính tới thời điểm hiện tại, một số ít người dùng đã có thể tải về ứng dụng Lotus trên AppStore/PlayStore để sử dụng trước. Với định hướng lấy nội dung làm trọng tâm, tư duy phát triển của Lotus đã cho thấy một con đường hoàn toàn khác biệt với những gì người dùng từng cảm nhận được ở số đông các mạng xã hội khác, kể cả Facebook.
Hiện tại, đã có hơn 500 các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp đăng ký và được chứng nhận tham gia Lotus, bao gồm nhiều gương mặt nổi tiếng bậc nhất như hoa hậu H'Hen Niê, ca sỹ Chi Pu, hoa hậu Hương Giang... và rất nhiều celeb thuộc mọi lĩnh vực nghệ thuật, giải trí khác.