Giải mã nguyên nhân MV của Mỹ Tâm cứ ra phút chốc là đạt triệu view

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/08/2017

Dù đã gần 20 năm gắn bó với sân khấu nhạc Việt nhưng tới thời điểm hiện tại, khi các thế hệ sao trẻ nở rộ, Mỹ Tâm vẫn có chỗ đứng vô cùng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Đặc biệt, hầu như các sản phẩm âm nhạc cô tung ra đều trở thành “thỏi nam châm” hút view nhanh chóng, gần đây nhất là “Điều tuyệt vời” - MV mới ra mắt mà đã thu hút tới gần 3 triệu lượt view. Điều gì đã làm nên sức hút triệu view như vậy? Hãy cùng giải mã nhé!

Giải mã nguyên nhân MV của Mỹ Tâm cứ ra phút chốc là đạt triệu view - Ảnh 1.

Dù nhiều thế hệ nghệ sĩ mới đã xuất hiện, Mỹ Tâm vẫn luôn có sức hút đối với người yêu Vpop.

Giọng hát mộc mạc mà đầy nội lực

Mỹ Tâm có chất giọng rất riêng, mộc mạc, không quá trau chuốt nhưng lại rất tình cảm với quãng trầm – trung và độ khàn ấm áp. Chính vì vậy, bất cứ ca khúc nào cô thể hiện cũng dễ dàng đi vào lòng người ngay từ những câu đầu tiên, điển hình có thể kể tới “Cây đàn sinh viên”, “Nhé anh”… và gần đây nhất là “Điều tuyệt vời”.

"Điều tuyệt vời" – MV mới của Mỹ Tâm vừa ra mắt đã hút… triệu view!

Mang âm hưởng Pop Nhật nhẹ nhàng, tươi sáng, “Điều tuyệt vời” đặc biệt phù hợp với chất giọng của “họa mi tóc nâu” nên chẳng có gì ngạc nhiên khi ca khúc đã lập tức được đông đảo fan của cô đón nhận!

MV, hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng

Hòa theo dòng chảy của âm nhạc hiện đại, các MV của Mỹ Tâm cùng ngày càng được đầu tư kỹ lưỡng hơn. Gần đây nhất có thể kể tới “Thứ tha”, “Em thì không”… Với mỗi ca khúc, Mỹ Tâm và ê kíp của cô đều thể hiện sự đầu tư bài bản, từ việc lựa chọn ngoại cảnh, trang phục tới màu sắc, góc quay cho phù hợp với ca từ và style nhạc. Đặc biệt, chính Mỹ Tâm cũng có những thay đổi phong cách ngoạn mục qua từng MV để mang tới cho khán giả hình ảnh một người nghệ sĩ đa sắc và đầy thu hút.

Giải mã nguyên nhân MV của Mỹ Tâm cứ ra phút chốc là đạt triệu view - Ảnh 3.

Phong cách của Mỹ Tâm cũng như MV ngày càng được đầu tư chỉn chu hơn!

Gần đây nhất, trong MV “Điều tuyệt vời” ra mắt ngày 4/8 vừa qua, người hâm mộ được chiêm ngưỡng một Mỹ Tâm với nét đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn rất ngọt ngào, đầy sức cuốn hút, với trang phục xanh mát mắt, hòa trong sắc xanh trải dài của những đồi chè đậm chất Nhật Bản.

MV “Điều tuyệt vời” cũng được đánh giá cao vì những góc quay chỉnh chu, mang đậm phong cách Nhật Bản như hình ảnh Mỹ Tâm làm cơm hộp bento, tận hưởng hương vị trà Ô long TEA+ PLUS nhẹ nhàng hay đạp xe thong dong giữa thiên nhiên bát ngát. Tất cả đã làm nên một “món quà” tuyệt vời gửi tới các fan của “họa mi tóc nâu”.

Giải mã nguyên nhân MV của Mỹ Tâm cứ ra phút chốc là đạt triệu view - Ảnh 4.

Một hình ảnh đẹp lung linh trong MV “Điều tuyệt vời”

Sức hút khó cưỡng của một ngôi sao có lối sống đẹp

Ở thời đại mà không ít nghệ sĩ nghĩ ra đủ thứ chiêu trò để trở nên nổi tiếng và giữ được chỗ đứng của mình trong showbiz, Mỹ Tâm vẫn bình lặng đi theo một con đường riêng mà cô lựa chọn. Nữ ca sĩ tập trung vào các sản phẩm âm nhạc, khẳng định lối sống đẹp và nói “không” với những thị phi trong showbiz.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật thuần túy, nếu xuất hiện trên truyền thông, Mỹ Tâm luôn khiến fan tự hào khi mang tới những “điều tuyệt vời”: Cùng hát với những nghệ sĩ khiếm thị trên đường phố, làm từ thiện, giúp đỡ các ca sĩ thế hệ đàn em bước vào nghề trên chính đôi chân của mình. Không thể phủ nhận, chính lối sống đẹp của Mỹ Tâm, bất chấp những xáo trộn của làng giải trí, đã giúp cô luôn giữ được một lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt và mang tới lượng view “khủng” cho mọi MV mà cô phát hành.

Giải mã nguyên nhân MV của Mỹ Tâm cứ ra phút chốc là đạt triệu view - Ảnh 5.

Mỹ Tâm hát cùng người khiếm thị trên đường phố.

“Điều tuyệt vời” là một trong số đó. Sản phẩm âm nhạc tới từ ê kíp Mỹ Tâm và thương hiệu trà TEA+ PLUS được đánh giá là mang đậm chất “MyTa”, không chỉ từ hình ảnh, âm nhạc mà dường như còn truyền tải được thông điệp sống đẹp của nữ ca sĩ. Trong đó, “họa mi tóc nâu” và thương hiệu muốn gửi gắm tới mọi người những lời nhắn nhủ đầy nhân văn: “Điều tuyệt vời nằm ở nơi chính ta, chẳng cần tìm đâu xa/Hãy yêu thương những người đặt niềm tin xung quanh ta/Cám ơn thật nhiều cuộc sống, mang lại từng giây phút thật nhẹ nhàng…”

Hội đủ những yếu tố sáng giá như vậy, MV này đã nhanh chóng đạt sát mốc 3 triệu view. Trong khi chờ đợi một con số kỷ lục mới của Mỹ Tâm, hãy cùng lắng nghe và cảm nhận “Điều tuyệt vời” trong cuộc sống, trong Mỹ Tâm và trong TEA+ PLUS qua MV này nhé!

Giải mã nguyên nhân MV của Mỹ Tâm cứ ra phút chốc là đạt triệu view - Ảnh 6.

MV “Điều tuyệt vời” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm kết hợp cùng nhãn hàng trà TEA+ PLUS. Với MV này, Mỹ Tâm và TEA+ PLUS muốn gửi đến mọi người thông điệp giản dị: Điều tuyệt vời nhất nằm trong chính những con người hay khoảnh khắc rất đỗi bình thường quanh ta và quan trọng nhất là phải luôn giữ được niềm tin.

Để góp phần mang lại điều tuyệt vời trong cuộc sống, TEA+ PLUS tin tưởng vào việc cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, với sự đồng điệu hoàn hảo trong từng lá trà và hương vị thanh mát, thư giãn, giúp cuộc sống nhẹ nhàng hơn, có được nhờ tinh hoa công nghệ Nhật Bản.

#TEAPLUS #DIEUTUYETVOI

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/teaplus/.