Ảnh chế: Ronaldo "quỳ gối" trước "vua kỷ lục" Messi
Ảnh chế: Ronaldo "quỳ gối" trước "vua kỷ lục" Messi

Đêm qua, Messi đã đi vào lịch sử La Liga với tư cách cây làm bàn vĩ đại nhất. Cư dân mạng cũng vì thế mà có đề tài... chế ảnh.

Bản tin thời trang

Seohyun (SNSD) khoe nét đẹp tự nhiên trong quảng cáo mới

00:03:00 - 19/10/2011

Ngoài ra, cùng ngắm nghía BST đồ makeup dành cho những tín đồ "nghiện" cô mèo Hello Kitty!

Seohyun (SNSD) khoe nét đẹp tự nhiên trong quảng cáo mới


Mới đây, nhãn hiệu mỹ phẩm The Face Shop đã tung ra những hình ảnh và clip quảng cáo mới nhất do cô em út Seohyun của nhóm nhạc SNSD làm gương mặt đại diện với hình tượng đẹp tự nhiên, tươi tắn.



Như đã đưa tin, cùng tham gia đóng quảng cáo trong chiến dịch lần này với Seohyun còn có mỹ nam Kim Hyun Joong. Với dáng vẻ đẹp trai quen thuộc, Kim Hyun Joong đã cùng Seo Hyun truyền tải tới người xem những hình ảnh đầy trong sáng và tự nhiên, đúng như tiêu chí mà The Face Shop mong muốn.







Với gương mặt tươi trẻ và nụ cười hút hồn, Seohyun nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem và tiếp tục giúp nhãn hiệu mỹ phẩm này ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người tiêu dùng.



Và bây giờ thì cùng xem clip quảng cáo siêu "đáng yêu" này nhé!


 

Mèo Hello Kitty "khuấy đảo" thị trường mỹ phẩm với BST mới


Theo như nhận định của các chuyên gia thời trang cùng nhà sản xuất BST mới này - Sephora, loạt sản phẩm hợp tác cùng Hello Kitty sẽ sớm trở thành xu hướng thịnh hành nhất cho mùa mỹ phẩm đầu Xuân/Hè 2012.




Không những gây ấn tượng ngay từ ban đầu bằng nhãn hiệu vốn đã lừng danh, các mẫu mã của Sephora cũng có thiết kế cực bắt mắt và điệu đà với hình ảnh của cô mèo Kitty xuất hiện liên tục trên các sản phẩm. Từ hộp phấn, các mẫu son môi đều có khắc logo mèo Kitty và dòng chữ Hello Kitty, hoặc những hộp đựng chì kẻ mắt đủ màu... cũng được thiết kế cực "hợp ý" các cô nàng yêu thích cô mèo đáng yêu này.

Cùng điểm qua một vài mẫu mã mới nhất trong dòng sản phẩm Hello Kitty for Sephora nhé!






 

Cặp chị em blogger đình đám làm mẫu cho BST mới nhất của Su-Shi

Mira Thilda là hai fashion blogger đình đám với style ăn mặc được nhiều bạn trẻ trên thế giới dõi theo từng ngày. Và mới đây nhất, cặp chị em này đã trở thành gương mặt đại diện mới trong chiến dịch quảng cáo của Su-Shi cho BST túi mới nhất gồm những kiểu túi đeo mang đậm phong cách digan, túi xách bản to cho đến những kiểu clutch hay túi đựng phụ kiện ấn tượng và đa dạng...


BST Thu/Đông 2011/2012 của nhãn hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha này đã mang đến cho khách hàng những lựa chọn thiết thực trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, những mẫu boots làm thủ công cũng được giới thiệu trong loạt ảnh quảng bá này, tạo cho bạn trẻ thêm nhiều gợi ý để khiến phong cách của mình thêm sinh động.

 










Khi nói về lí do lựa chọn cặp chị em người Thụy Sĩ này để quảng cáo cho chiến dịch, đại diện của nhãn hàng Su-Shi đã phát biểu: "Họ sở hữu phong cách phóng khoáng, bụi bặm của boho-chic, rock, retro và vintage… Đó là những điểm thực sự phù hợp với style của người bô-hê-miêng và phong cách cổ điển nằm trong BST mới của chúng tôi!".





 

Theo

Tuấn Phạm (TH) / Tuấn Phạm (TH)
Thích