1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2

Ichi, Theo Mask Online 09:58 24/02/2013

Và có khá nhiều cách mix đồ tiện dụng, đơn giản nhưng cực "chất" mà chúng ta có thể học hỏi từ các tín đồ thời trang trên thế giới.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 1
Là màu sắc tiêu biểu của mùa xuân 2013, xanh ngọc lục bảo mang đến sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống và thanh lịch cho người mặc. Cô bạn này đã diện trên mình sắc xanh rực rỡ này rất "ngon" với áo len crop-top năng động và chân váy ngắn họa tiết hoa vô cùng xinh xắn cùng tông. Và, nếu bạn lo sợ trông mình "xanh" quá, hãy nhấn nhá chút sắc màu ấm, chẳng hạn như một chiếc tất đỏ trầm.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 2
"White-on-white" luôn mang đến sự lộng lẫy, thanh khiết đầy mê hoặc, đặc biệt dưới ánh nắng mùa xuân. Và, cô bạn này đã thật sự thu hút mọi ánh nhìn khi diện "cả cây trắng" một cách cực kỳ trẻ trung, tinh nghịch: áo xuyên thấu đi kèm chân váy skater chất da, balo. Sự nhạy bén trong việc mix các chất liệu chính là chìa khóa để phối "white-on-white" hoàn hảo.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 3
Đen-trắng - "bộ đôi hoàn hảo" hiện đang "càn quét" thế giới thời trang. Với áo ren đen quyến rũ, legging họa tiết thánh giá và chân váy chữ A mang sắc trắng tinh khôi; cô bạn này đã mang đến một gợi ý tuyệt vời trong việc mix 2 màu đen-trắng.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 4
Chất mạnh mẽ, phong lưu từ menswear đã mang đến sự khác biệt cho cô nàng này. Từ chiếc mũ nồi đội lệch đến caravat được thắt ngay ngắn trên sơmi trắng cài khuy cổ, giày da mõm nhọn, layering 2 loại trench-coat chất dạ và da một cách sáng tạo - cô ấy đã thổi thêm hơi hướng retro vào phong cách menswear thông hường.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 5
Chọn cho mình chiếc váy suông trắng mang hơi thở của thời trang 60s, cô nàng này còn thể hiện được gout tinh tế khi nhấn nhá các phụ kiện như vòng tay được layering đầy ngẫu hứng, kết hợp tất lửng ngọt ngào với wedge sneaker năng động - một sự kết hợp quá khác lạ.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 6
Dù không còn quá "nóng" như trước nhưng họa tiết màu nước vẫn nằm trong danh sách ưu tiên của phái đẹp. Biết rõ lợi thế là vẻ đẹp nữ tính của mình, cô nàng này diện áo 2 dây cách điệu dáng peplum họa tiết màu nước với quần tông màu pastel ăn ý. Khéo léo hơn, cô nàng tận dụng đến những phụ kiện ánh kim như giày, vòng statement và giày cao gót để tăng điểm thời thượng cho phong cách cá nhân.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 7
Không chỉ bắt nhanh xu hướng mốt tóc ngôi giữa của năm 2013, cô bạn này còn có street style khá duyên dáng mà vẫn cá tính: mạnh dạn mix áo họa tiết thánh giá cùng chân váy họa tiết phong cách cực ấn tượng, trung hòa 2 item bằng một chiếc áo khoác có tông màu ghi sáng. Và tất nhiên, nếu thiếu sót chiếc mũ fedora thì độ hấp dẫn của phong cách sẽ giảm đi rất nhiều.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 8
Vẫn dịu dàng và nữ tính như thường lệ, fashionista Mayo Wo ưa thích vẻ đẹp tinh khôi từ chiếc áo blouse trắng cổ đính kim loại - trào lưu nổi bật của năm 2012 - và phối nó đơn giản với chân váy nhung màu tím ngọt ngào, giày cao gót tông nude và tất lửng chấm bi ăn ý. Với những set đồ như thế này, các bạn gái nên đầu tư cho mình những chiếc clutch có kiểu dáng lạ mắt để style thêm phần ấn tượng.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 9
Một chiếc áo khoác denim to sụ vừa giữ ấm cực tốt lại vừa thu hút người nhìn bởi chất bụi bặm đầy cuốn hút. Đặc biệt, item này càng nổi bật khi được mix cùng áo len họa tiết tông màu lạnh tương ứng, quần skinny, wedge sneaker hầm hố và đặc biệt là một chiếc mũ len beanie màu neon.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 10
Cô bạn này lại "ngầu" với áo biker jacket - item đậm chất rock mạnh mẽ -  mix cùng áo len ombre, váy ngắn và legging ánh kim lạ mắt.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 11
Bằng những item quen thuộc, cô bạn này đã có sự biến tấu hay ho: váy highlow mặc cùng gilet chất lông, legging ánh kim và lita boots. Cách sắp xếp tông màu và tạo điểm nhấn hợp lý đã mang đến nét cá tính rất riêng cho cô gái này.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 12
Họa tiết là một trong những "bí kíp" để trang phục đen-trắng không bị nhàm chán, đơn điệu. Kết hợp sơmi họa tiết hình sao với shorts theo phong cách "không quần", khoác thêm một chiếc áo tay đính lông sành điệu - bạn trẻ này đã sẵn sàng để chinh phục "sàn diễn thời trang đường phố" rồi đây!

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 13
Áo khoác denim cùng quần khaki sẽ mang đến nét thanh lịch và cá tính vừa đủ, là sự lựa chọn an toàn cho các chàng trai. Để không bị nhàm chán, anh chàng này đã nhấn nhá thêm một số màu sắc nổi bật từ những chi tiết nhỏ nhặt trên trang phục.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 14
Fashionisto Vini Uehara có style khá đơn giản nhưng cực trẻ trung, năng động. Anh chàng diện T-shirt in hình trừu tượng cùng quần skinny đỏ tía, đi canvas sneaker nạm đính.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 15
Adam Gallagher lại phong trần, nam tính khi layering tận 4 lớp áo: T-shirt, sơmi, blazer và trench coat. Những tông màu được lựa chọn tuy ít nhưng đều rất tinh tế, thể hiện được sự phóng khoáng của nam giới. Để trông không bị quá "nghiêm túc", anh chàng đội một chiếc mũ bóng chày.

1001 street style giới trẻ những ngày cuối tháng 2 16
Những anh chàng thích ăn vận không quá cầu kỳ mà vẫn bắt kịp xu hướng có thể học hỏi từ anh chàng này: layering sweatshirt họa tiết động vật cực đình đám của Givenchy với sơmi, khoác ngoài blazer và đi cùng quần jeans.