1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu

Kim, Theo Trí Thức Trẻ 14:27 16/08/2013

Cùng ngó xem các bạn trẻ thế giới chọn cho mình phong cách gì để mặc những ngày chớm thu nhé!

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 1
Chọn cho mình phong cách nữ tính với chiếc áo blouse không tay in hoa xinh xắn mix cùng chân váy circle đơn giản, kèm gam màu xanh mát làm chủ đạo cho set đồ của mình. Những phụ kiện như túi đeo vai màu xanh tiệp màu, giày mũi nhọn và mũ bowl giúp hoàn thiện set đồ xinh xắn này.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 2
Trong khi đó, cô bạn này lại có phong cách khá thú vị và mang đôi chút nét punk rock với vạt áo kẻ caro. Đôi giày creepers màu trắng đóng vai trò tạo điểm nhấn nhá cho set đồ toàn màu đen.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 3
Chọn cho mình chiếc áo sơmi crop và thắt đuôi áo có họa tiết xinh xắn, cô bạn chọn mix item này với những item trẻ trung như quần shorts denim, giày thể thao màu sắc tiệp màu với họa tiết áo và không thể quên một trong những phụ kiện hot nhất mùa hè này của giới trẻ là mũ snapback rồi!

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 4
Với chiếc váy hoa nữ tính, cô bạn này chọn mix theo hướng cá tính với đôi chút gì đó vintage cùng balo da lộn, mũ fedora và kính mắt gọng tròn. Đôi giày ankle boots tạo nét tương phản với chiếc váy và hoàn thiện set đồ khá thú vị này.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 5
Chọn cho mình phong cách cá tính, cô bạn này chọn cho mình một chiếc áo jersey in số dạng shirtdress với chất liệu ánh kim hút mắt, kết hợp cùng áo khoác baseball. Phụ kiện mũ snapback hợp với phong cách của áo jersey và chiếc kính mắt mèo, đôi giày mũi nhọn tạo nét thu hút và quyến rũ.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 6
Chiếc áo crop-top ngắn này có vẻ khá "táo bạo" nhưng khi được mix cùng quần shorts ống rộng và layer với áo bomber họa tiết floral thì cô bạn này đã có ngay một set đồ cực lạ mắt và phù hợp với street style hàng ngày rồi!

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 7
Cô bạn này lại sở hữu item khá độc, đó là chiếc chân váy da với những chi tiết layer, khóa kéo và chần bông độc đáo. Bạn ấy chọn mix áo phông đơn giản cùng item đặc biệt này và giữ cho set đồ tuyền màu đen cùng balo và ankle boots.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 8
Cô bạn này lại chọn cho mình phong cách trẻ trung với áo ba lỗ in graphic mix cùng quần shorts đỏ tiệp màu với graphic. Những phụ kiện mang phong cách casual như túi boho fringe, kính mắt và ankle boots cao gót giúp hoàn thiện set đồ cá tính và năng động.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 9
Cũng định hướng cho mình cách mix đồ tương phản để thu hút, cô bạn này chọn mix những item nữ tính như váy trắng và giày cao gót mũi nhọn với áo da lộn ấn tượng.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 10
Trong những ngày "làm biếng" thì có lẽ không gì phù hợp hơn một chiếc shirtdress dạng oversized 1 màu. Cô bạn này chọn phối item này với combats boots và mũ fedora để tạo thêm điểm nhấn cá tính cho set đồ.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 11
Item hot của mùa hè là quần yếm và áo crop-top vẫn chưa hề giảm nhiêt và cô bạn này chọn mix quần yếm với áo crop-top in họa tiết. Set đồ mang phong cách trẻ trung, có hơi hướng những năm 90 này được hoàn thiện bằng những item phụ kiện đặc trưng như mũ beanie, kính mắt gọng tròn và ankle boots to bản.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 12
Cô bạn này lại chọn cho mình phong cách ngọt ngào và nữ tính với tông màu nâu ấm. Với chiếc áo phông đơn giản mix cùng chân váy kẻ ô, cô bạn này đã có ngay set đồ hơi hướng school girl rồi!

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 13
Phong cách mix đồ monochrome vẫn được các cô bạn ưa phong cách đơn giản và "chic" yêu thích. Cô bạn này chọn mix áo phông trắng basic cùng quần họa tiết kẻ ô khá độc đáo và khoác layer một chiếc áo khoác rộng phù hợp cho những ngày chớm thu.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 14
Chiếc áo crop-top mix cùng chân váy họa tiết hoạt hình này đem lại phong cách trẻ trung và tinh nghịch cho cô bạn. Tuy nhiên, những item phụ kiện mạnh mẽ hơn như ankle boots to bản và dây chuyền chữ thập đem lại nét nhấn nhá cá tính cho set đồ.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 15
Với set đồ chớm thu của mình anh chàng này chọn layer một chiếc cardigan mỏng ra ngoài áo phông và hoàn thiện với áo khoác baseball khỏe khoắn. Đôi giày thể thao New Blance trẻ trung giúp hoàn thiện set đồ năng động của anh chàng.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 16
Anh bạn này lại chọn cho mình phong cách cá tính hơn với áo vest da layer ngoài áo phông. Chiếc quần màu nâu đất đem lại nét nhấn nhá cho set đồ và những phụ kiện nam tính và mạnh mẽ như mũ beanie, vòng tay da wrap và desert boots rất phù hợp với phong cách cá tính của bộ trang phục.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 17
Anh bạn này lại có set đồ trẻ trung cùng áo phông kẻ sọc và quần shorts vàng. Không những thế, anh bạn cùng chọn cho mình chiếc kính râm gọng đỏ tiệp màu với quần shorts.

1001 phong cách street style thế giới ngày chớm thu 18
Nếu như bạn muốn nhấn nhá thêm cho set đồ casual thường ngày của mình thì cách đơn giản nhất chính là layer áo sơmi ra ngoài áo phông. Và anh chàng này chọn cho mình một chiếc quần kaki đơn giản và đôi giày Converse trẻ trung để hoàn thiện set đồ.