1001 công thức mặc đẹp với những set đồ toàn gam màu tươi sáng

Falabella, Theo Trí Thức Trẻ 10:09 08/02/2015

Mùa xuân và dịp lễ Tết là dịp lý tưởng để bạn tạm cất các món đồ tối màu và chăm chỉ diện toàn những gam màu thật tươi sáng và rạng rỡ.

Tết ở miền Bắc thường khá lạnh, bởi vậy các cô nàng không thể xuống phố mà thiếu áo khoác. Bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc áo khoác dạ màu hồng pastel bởi áo khoác hồng không chỉ đang rất hot mà còn làm tôn lên sự nữ tính, rạng rỡ cho người mặc. Bạn có thể mix áo khoác hồng pastel với quần jeans và giày slip-on...

... hay với quần skinny màu trắng và giày sneaker.

Áo khoác hồng kết hợp với áo phông, quần tây và giày cao gót là công thức vừa trẻ trung lại vừa dễ mặc.

Để đảm bảo đủ ấm, công thức đơn giản nhất là layer thêm một chiếc áo len màu ghi sáng bên dưới chiếc áo khoác hồng pastel.

Bên cạnh áo khoác hồng, áo khoác màu camel cũng là item đáng giá dành cho bạn dịp Tết này. Gam màu camel có thể kết hợp cực "ngọt" với màu xanh cơ bản của quần jeans. Để thêm phần yểu điệu và cá tính, bạn có thể mix thêm một chiếc váy trắng chất liệu mềm rủ.

Combo áo khoác màu kem, quần jeans và giày sneaker trắng tạo nên một tổng thể đầy thanh lịch, trẻ trung và phóng khoáng.

Hẳn bạn không còn xa lạ gì với cách kết hợp váy liền và áo dạ. Hãy chọn tone pastel cho bộ đôi này và diện thêm một đôi boots thật cá tính.


Trench coat gam xanh pastel tươi sáng được diện như một chiếc váy cũng sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài đầy nữ tính, dịu dàng và tinh tế. Bên cạnh boots, bạn cũng có thể sáng tạo hơn bằng cách diện giày cao gót cùng tất lửng.

So với jacket lông, gilet lông dễ mặc, dễ kết hợp và bớt nặng nề hơn rất nhiều. Sao bạn không thử mix gilet lông màu trắng cùng áo len và quần mang gam màu thật tươi tắn như trong hình?

Vào những ngày không quá lạnh, chúng ta có thể ăn vận nhẹ nhàng hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo đủ ấm với công thức quen thuộc: áo len kết hợp chân váy. Nếu muốn, bạn có thể quàng thêm một chiếc khăn lông để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ.

Combo áo len và chân váy vốn đã nữ tính sẽ lại càng đáng yêu hơn khi được sử dụng những gam màu pastel tươi sáng, dịu dàng.


Set đồ xinh xắn và nữ tính với áo len màu hồng đất và váy họa tiết cùng tone.

Đối với các cô nàng ở xứ nóng, công thức mix đồ diện Tết quen thuộc nhưng luôn đảm bảo bắt mắt chính là áo + chân váy. Bí quyết để set đồ áo trắng + chân váy hoa trở nên nổi bật hơn chính là hãy diện boots thay vì các loại giày khác.

Nếu bạn đề cao sự đơn giản và nữ tính, combo áo phông trơn màu, chân váy xếp bèo điệu đà và giày oxford chính là lựa chọn số một.

Cũng vẫn là áo phông và chân váy xếp bèo nhưng diện mạo của bạn sẽ cá tính hơn hẳn khi diện thêm giày Mary Jane cùng với tất lửng màu đen như thế này.

Trong khi đó, áo phông tay lỡ kết hợp với skort lại toát lên sự sporty và trẻ trung khi được mix thêm với tất lửng và giày sneaker.

Sweatshirt và chân váy midi cũng là công thức rất dễ diện và dễ đẹp. Hãy tô điểm thêm sự nổi bật cho combo này bằng những phụ kiện như booties, mũ fedora.

Một set đồ trong trẻo và nữ tính với sweatshirt trắng, chân váy midi xếp pleat và giày ánh kim.

Chúng ta cũng không thể không nhắc đến váy liền - item đơn giản nhất, tiện lợi nhất nhưng lại không hề kém phần nổi bật. Bạn có thể chọn váy ngắn với họa tiết xinh xắn...


... hay váy midi mang sắc trắng tinh khôi và kết hợp cùng với boots để tạo ấn tượng về sự cá tính.


Sự phóng khoáng, trẻ trung của quần culottes sẽ đem đến cho bạn cảm giác rất tươi mới trong những ngày Tết. Bạn đừng ngại chọn chiếc quần mang gam màu nổi một chút bởi khi mix cùng áo họa tiết đơn giản, ta sẽ nhận được kết quả rất vui mắt và hợp nhãn.

Quần culottes trắng mix cùng áo phông oversized và giày sneaker hết sức trẻ trung và trendy.


Và bạn cũng đừng quên những chiếc áo sơmi mang kiểu dáng điệu đà và màu sắc nữ tính.


Với những set đồ đơn giản chỉ bao gồm áo trơn màu và quần skinny, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng một chiếc khăn quàng cổ xinh xắn.


Cách mix layer sweatshirt và áo sơmi xếp bèo cho ra kết quả cực kỳ hay ho.

Vào những ngày thời tiết mát mẻ, các cô nàng xứ nóng có thể diện thêm một chiếc cardigan mỏng bên ngoài set áo phông - quần culottes.


Bên cạnh cardigan, denim jacket cũng là một item tuyệt vời giúp mang đến sự trẻ trung, cá tính cho bạn.