Love your body

Đừng chỉ lo tập plank với squat mà quên đi 3 động tác ‘’khủng’’ giảm mỡ từ đầu tới chân này

Minh Ngọc, Trà My, Theo Trí Thức Trẻ 11:10 11/03/2017

Giảm mỡ toàn thân, cụm từ nghe có vẻ to tát nhưng lại chưa bao giờ dễ đến thế với 3 động tác này!

Bắt đầu quá trình giảm cân là chuỗi ngày tìm hiểu đủ loại bài tập thể dục. Giảm mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ tay rồi lại còn mỡ lưng nữa chứ. Nếu vẫn còn quá băn khoăn trong hàng tá bài tập, thì bạn hãy thử ngay bộ đôi động tác này nhé! Với cường độ cực cao, huy động lượng lớn các cơ trên người, bài tập này tuy nhìn đơn giản nhưng đốt calo cực hiệu quả.

Hướng dẫn thực hiện:

Động tác 1:

- Đứng thẳng, chân mở rộng hơn vai, hai tay cầm tạ đặt trước đùi, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng.

- Hạ tạ xuống giữa hai chân, đẩy về phía sau, đồng thời hạ người.

- Nhún chân, lấy đà và vung tạ lên.

- Di chuyển theo tạ xuống dưới và tập lại động tác, thực hiện 30 lần.

Động tác 2:

- Chân rộng bằng vai, đầu gối hơi gập, gập người xuống sao cho ngực quá mũi chân.

- Hai tay cầm tạ, duỗi thẳng, lòng bàn tay hướng vào trong.

- Đưa tay lên sao cho khủy gập thành 1 góc 90 độ.

- Lần lượt nâng lên hạ xuống như vậy, thực hiện 15 lần.

Động tác 3:

- Hai tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào trong.

- Dùng vai để nâng tạ lên cao, khi gần đến cằm thì dừng lại 1 giây, lưu ý cùi chỏ lúc này phải cao hơn cánh tay.

- Khi nâng thở ra, khi hạ hít vào, thực hiện 15 lần.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Ngô Kiến Huy 6 múi "căng đét" đã đủ sức đọ cùng bộ sậu Running Man, còn "trùm cuối"... Trấn Thành đang nơi đâu?

    Trong dàn cast Running Man phiên bản Việt, Ngô Kiến Huy cuối cùng cũng có được body 6 múi cho bằng anh bằng em.
  • Đọc thêm