Đừng bỏ lỡ hai bộ phim dành cho thanh xuân cùng ra mắt vào tháng 7 này

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 23/07/2018

Cùng ra mắt vào tháng 7/2018, "Chị đứng đấy, chờ em đến tán" và "Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp" hứa hẹn sẽ là hai bộ phim hấp dẫn và ý nghĩa dành cho bạn trong mùa hè này. Phim do Viettel Media sản xuất và phát hành.

Viettel Media được biết đến là một trong những công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đơn vị này đã sản xuất, phát hành các phim và chương trình truyền hình thực tế giành được nhiều sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, như Sao nhập ngũ (đến nay đã ra mắt SS6), series hài nổi tiếng Kem Xôi TV, phim học đường Người ở bên khi tôi 16, phim tâm lý - tình cảm Yêu đến tận cùng…

Với mong muốn tạo ra sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng nhằm đem lại những món ăn tinh thần cho giới trẻ, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, Viettel Media bắt tay sản xuất hai bộ phim Chị đứng đấy, chờ em đến tán và Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp.

Đừng bỏ lỡ hai bộ phim dành cho thanh xuân cùng ra mắt vào tháng 7 này - Ảnh 1.

2 ekip Chị đứng đấy, chờ em đến tán và Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp giao lưu cùng khán giả. Ảnh: Tùng Phạm.

Chị đứng đấy chờ em đến tán, đạo diễn Đức Chính lấy chủ đề tình yêu chị em đang gây sốt để khai thác. Phim xoay quanh nhân vật Bích Phương – một "chị đẹp" có hoàn cảnh éo le nhưng tính cách nhu mì, nết na, tự lập, kiên cường và luôn tích cực với cuộc sống. Bích Phương được 3 chàng trai kém tuổi là 3 anh em sinh 3 cùng "cảm nắng" và theo đuổi.

Bằng sự thông minh, khôn khéo của mình, cuối cùng Bích Phương đã giúp cả 3 chàng trai thay đổi, đạt được ước mơ, hoài bão của mình.

Chị đứng đấy, chờ em đến tán thuộc thể loại tình cảm – hài hước. Ngoài tình tiết gây bất ngờ cho khán giả là tình yêu trong sáng của 3 chàng trai mới lớn và "chị đẹp", phim còn một lần nữa định nghĩa lại khái niệm gia đình: đó không chỉ đơn thuần là nơi ta sinh ra và lớn lên, đó còn là nơi chúng ta lựa chọn để gắn bó và yêu thương.

Đừng bỏ lỡ hai bộ phim dành cho thanh xuân cùng ra mắt vào tháng 7 này - Ảnh 2.

Ngọc Anh trong vai Bích Phương của Chị đứng đấy chờ em đến tán. Ảnh: Tùng Phạm.

Có nắng có gió, ấy là ngày tươi đẹp – đạo diễn Tôn Nguyễn lấy chủ đề thanh xuân học đường để khai thác. Phim xoay quanh tình bạn, tình yêu, cuộc sống, học tập của các học sinh lớp 12, trong đó 2 nhân vật chủ chốt là Chiêu Dương và Vũ Phong.

Chiêu Dương và Vũ Phong đều là hai học sinh thông minh, tài năng. Nhưng do tính cách, quan điểm sống trái ngược, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Một ngày đẹp trời, Chiêu Dương và Vũ Phong cùng chạm vào cuốn sách có phép thuật Ghét của nào, trời trao của ấy và hoán đổi linh hồn cho nhau. Từ đây, thân xác Chiêu Dương mang tâm hồn Vũ Phong và ngược lại, thân xác Vũ Phong mang tâm hồn Chiêu Dương.

Hai con người khác biệt khi phải sống bằng linh hồn của nhau sẽ tạo nên những tình huống trớ trêu buộc họ phải tìm cách xử lý bằng tất cả sự cố gắng, thấu hiểu của mình. Trải qua qua bao sóng gió cùng những tình huống gay cấn, dở khóc dở cười, Vũ Phong và Chiêu Dương nhận ra: "Cuộc đời sẽ dễ dàng biết mấy nếu ta một lần đặt mình vào vị trí của nhau". Đó cũng chính là thông điệp mà bộ phim mang lại.

Đừng bỏ lỡ hai bộ phim dành cho thanh xuân cùng ra mắt vào tháng 7 này - Ảnh 3.

Bùi Hà Anh - đảm nhận vai Thu Phương, bạn gái Vũ Phong trong Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp. Ảnh: Tùng Phạm.

Chị đứng đấy, chờ em đến tán lên sóng vào 20h tối thứ 5, 19/4, Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp lên sóng vào tối thứ 4, ngày 25/7. Cả hai phim sẽ được phát sóng định kỳ 1 tập/1 tuần và phát sóng độc quyền trên mạng xã hội video của ứng dụng Mocha có 13 triệu người dùng.

Thông qua sự kiện ra mắt Chị đứng đấy, chờ em đến tán và Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp, Viettel Media và Mocha mở ra cơ hội hợp tác và khuyến khích những bước đi trên con đường trở thành nhà sản xuất nội dung video chuyên nghiệp của giới trẻ Việt Nam.

Trailer Chị đứng đấy, chờ em đến tán: http://video.mocha.com.vn/trailer-phim-chi-dung-day-cho-em-den-tan-v1537517.html.

Trailer Có nắng có gió ấy là ngày tươi đẹp: http://video.mocha.com.vn/trailer-phim-co-nang-co-gio-ay-la-ngay-tuoi-dep-v1537528.html.

Viettel Media hiện tại là một trong các đơn vị sản xuất và phát hành nội dung hàng đầu tại Việt Nam, chính vì thế, không ngạc nhiên khi Mocha Video chỉ sau 3 tháng ra mắt đã có thể ôm trọn bộ 5 đầu phim, series độc quyền, do Viettel Media tự sản xuất 100% như Yêu đến tận cùng, phim học đường Người ở bên khi tôi 16 hay bộ phim đang làm mưa làm gió Crush ơi, Tao yêu mày, và từ hôm nay sẽ là sự góp mặt của hai bộ phim mới Chị đứng đấy, chờ em đến tán cùng Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp.

Hai bộ phim sẽ là bước đệm trong quá trình tiếp tục làm phong phú kho nội dung trẻ trung, chất lượng và riêng biệt "chỉ Mocha mới có", giúp Mocha dần khẳng định vị thế của ứng dụng OTT tại Việt Nam cung cấp kho nội dung số giải trí đặc sắc gồm video, phim ảnh, âm nhạc… bên cạnh các chức năng gọi điện, nhắn tin, video call miễn phí.

Cùng với nhánh nội dung độc quyền, tự sản xuất và phát hành, trên Mocha Video, người dùng dễ dàng tìm thấy các "bom tấn" nước ngoài đang hot nhất hiện tại được Viettel Media mua bản quyền, đặc biệt, các phim này sẽ được phát song song thời điểm công chiếu tại đài truyền hình Hàn Quốc, Trung Quốc. Người dùng Mocha có thể tự tin là những người xem phim có phụ đề sớm nhất Việt Nam với nhánh nội dung này.

Định hướng là nền tảng video tạo ra thu nhập, 'phát sinh lượt xem là phát sinh tiền' được phát động ngay từ thời điểm ra mắt, các video đăng độc quyền hoặc đăng trên Mocha trước 1 tuần so với các nền tảng khác, chủ sở hữu sẽ nhận mức phí lên tới 40đ/lượt xem. Với Mocha Video, khoản tiền các nhà sáng tạo nội dung nhận được cao gấp hàng chục lần so với Youtube, Facebook.

Với 13 triệu người dùng và nền tảng video phong phú, chỉ sau 03 tháng ra mắt, Mocha Video đã trở thành mạng xã hội video với hơn 5 triệu lượt xem mỗi ngày, đặc biệt thu hút khán giả trong độ tuổi học sinh – sinh viên.

Kết quả bước đầu cùng những con số hứa hẹn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, là động lực để Mocha tin tưởng vào con đường mình đã chọn, viết tiếp sứ mệnh của người đồng hành cùng giới trẻ, quyết tâm giúp các nhà sản xuất video trẻ (content-creator) có thể sống được với đam mê. Đồng thời, trở thành mạng xã hội video với nguồn nội dung chất lượng, độc đáo và phong phú hàng đầu dành cho khách hàng trẻ tại Việt Nam.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày