Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng điều gì giúp cho Rihanna luôn giữ được thân hình cân đối?

Quỳnh Phương, Theo Helino 19:45 25/03/2018

Nhờ tuân theo chế độ ăn 5-Factor Diet Plan và chăm chỉ thực hiện các bài tập riêng phù hợp với thể lực của bản thân nên Rihanna đã giữ được cho mình vóc dáng cân đối cùng thân hình săn chắc.

Nhắc đến Rihanna thì nhiều người sẽ thường nghĩ đến cô ca sĩ sở hữu những bản HIT đình đám một thời như Umbrella, Diamonds, We Found Love... Ở thời kỳ đỉnh cao, Rihanna đã từng bán tới hơn 25 triệu album và 60 triệu đĩa trên khắp thế giới. Cô còn từng giành được 12 đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hàng Billboard Hot 100 và nhận được rất nhiều giải thưởng âm nhạc thế giới, bao gồm cả giải thưởng Grammy danh giá suốt nhiều năm liền.

Tuy nhiên, người ta còn biết đến Rihanna với lịch sử tình trường dài dằng dặc. Và trong đó thì mối tình đau buồn nhất chính là khoảng thời gian yêu Chris Brown. Dù vậy, Rihanna đã nhanh chóng gạt đi chuyện quá khứ và mạnh mẽ đứng lên sau những đổ vỡ.

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng điều gì giúp cho Rihanna luôn giữ được thân hình cân đối? - Ảnh 2.

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Rihanna vẫn luôn giữ được thân hình cân đối đủ khiến bao người phải chú ý đến. Vậy bạn có biết bí quyết giữ dáng của Rihanna là gì hay không? Cùng khám phá ngay bây giờ luôn nhé!

Chế độ ăn 5-Factor Diet Plan của Rihanna

Cũng giống như Miley Cyrus, Jessica Simpson, hay Halle Berry... Rihanna cũng chọn cho mình một chế độ ăn riêng mang tên 5-Factor Diet Plan của Harley Pasternak. Theo đó, chế độ ăn này sẽ giúp Rihanna vừa giảm được cân, vừa giữ được thân hình cân đối, săn chắc.

Chế độ ăn này của Rihanna sẽ kéo dài trong suốt 5 tuần, mỗi ngày cô phải nạp vào cơ thể những khẩu phần ăn chứa rất ít calories, nhưng phải đảm bảo đủ 5 thứ là protein, chất xơ, carbohydrate có lợi, chất béo có lợi và đồ uống không đường. Rihanna chia sẻ là khi áp dụng chế độ ăn này thì cô không còn cảm giác đói, bởi thực đơn hàng ngày đã cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng trong suốt cả ngày hoạt động.

Thực đơn ăn kiêng trong ngày của Rihanna:

- Bữa sáng: Lòng trắng trứng, dứa và một ly nước ấm vắt thêm vài giọt nước cốt chanh.

- Bữa trưa: Cá và khoai tây.

- Ăn vặt trong ngày: Thanh snack low carb, bánh quy mặn, nho và một ít hạt.

- Bữa tối: Cá, trứng ốp lết cùng nấm và salad rau xanh.

Mặc dù, Rihanna không phải một người thích ăn rau, nhưng mỗi ngày cô thường cố gắng nạp nhiều rau xanh và trái cây tươi để giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, đồng thời làn da cũng được cải thiện và trẻ khoẻ hơn.

Phương pháp tập luyện của Rihanna

Tất nhiên, với lối sống sinh hoạt hàng ngày của mình thì Rihanna sẽ không thể tránh khỏi tình trạng tăng cân mất kiểm soát. Do đó, cô phải chăm chỉ tập luyện đều đặn để nhanh chóng loại bỏ những khối mỡ thừa trong cơ thể mình.

Mỗi ngày, Rihanna dành thời gian chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, đi cầu thang bộ và thực hiện các bài tập cardio để rèn luyện sức khoẻ dẻo dai, săn chắc hơn. Ngoài ra, Rihanna cũng có một huấn luyện viên riêng để hướng dẫn cô tập luyện ngay tại nhà mỗi khi cô không có thời gian tập bên ngoài.

Nguồn: Topfoodfacts, Mirror

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Quang Hải được trao băng đội trưởng, bất ngờ với đội phó của U22 Việt Nam tại SEA Games 30

    Quang Hải được trao băng đội trưởng, bất ngờ với đội phó của U22 Việt Nam tại SEA Games 30
  • Đọc thêm