Việc Bích Phương ra mắt MV "Bùa Yêu" cùng thời điểm với Sơn Tùng M-TP tung sản phẩm mới thoạt nhìn có thể nghĩ đó là nước cờ mạo hiểm, nhưng thực ra đã mang về hiệu quả cao.
Sau 24 giờ ra mắt, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đã sở hữu một loạt những con số ấn tượng, thiết lập thêm nhiều kỉ lục mới cho nền âm nhạc Việt Nam và cả châu Á.
Những thành tích mà MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP làm được trong ngày đầu tiên thực sự là niềm tự hào của Sky và làng nhạc Việt nói chung. Từ nay, Vpop sẽ được nhìn nhận một cách "không phải dạng vừa" trong mắt bạn bè quốc tế.
Tròn 1 ngày ra mắt, MV "Chạy ngay đi" - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 22 triệu view, lọt top 15 MV có lượt xem nhiều nhất sau 24h của mọi thời đại.
Không hiểu vô tình hay hữu ý, Sơn Tùng vừa tung MV mới trong đó có cảnh mặc chiếc blazer hồng này được chưa đầy một ngày, Hoàng Ku đã lập tức đăng tin rao bán.
Sau chưa đầy một ngày ra mắt, MV "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng M-TP đã vượt mốc hơn 13 triệu lượt xem. Để có được con số khủng này, đây chính là cách Sky đã tăng view cho thần tượng của mình!
Sau hơn 14 tiếng ra mắt, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem trên kênh Youtube, tiếp tục làm nên những kỉ lục mới trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ nói riêng và của cả Vpop nói chung.
MV "Chạy Ngay Đi" của Sơn Tùng là tụ hội của những thương hiệu thời trang đắt giá như Saint Laurent, Burberry, Gucci, Rick Owen, Versace, Alexander McQueen, Ambush, Hublot...