"Đối thủ mới của TWICE" cán mốc 10 triệu lượt xem MV đầu tay: Không phải dạng vừa đâu!

Trương Minh, Theo Trí Thức Trẻ 14:02 23/04/2017

Girlgroup được cho là "đối thủ mới của TWICE" PRISTIN vừa lập nên thành tích ấn tượng trong tháng đầu ra mắt.

PRISTIN chính thức chào sân Kpop vào ngày 21/3 cùng MV "Wee Woo". Sau 1 tháng trình làng, nhóm đã thu về cho mình 10 triệu lượt xem trên Youtube ở cả 2 kênh đăng tải MV. Đây là con số mà không phải tân binh Kpop nào cũng làm được.

Đối thủ mới của TWICE cán mốc 10 triệu lượt xem MV đầu tay: Không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 1.

Đối thủ mới của TWICE cán mốc 10 triệu lượt xem MV đầu tay: Không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 2.


Với khả năng ca hát, vũ đạo, ngoại hình, 9 cô gái của Pledis được xem là đối thủ mạnh của TWICE hiện nay. Bên cạnh đó, PRISTIN còn có thể tự sáng tác, các ca khúc trong album đều do chính tay nhóm "nhào nặn".

Đối thủ mới của TWICE cán mốc 10 triệu lượt xem MV đầu tay: Không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 5.


Hiện tại, PRISTIN vẫn đang quảng bá ca khúc đầu tay trên các sân khấu âm nhạc. Cho đến nay, gần 33.000 bản "HI! PRISTIN" đã được tẩu tán. Dù không nổi đình đám như TWICE, thế nhưng PRISTIN vẫn rất được trông đợi làm nên chuyện trong tương lai.

Đối thủ mới của TWICE cán mốc 10 triệu lượt xem MV đầu tay: Không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 7.

Nguồn tham khảo: AK