Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến bộ tranh nhanh chóng “đốn tim” cư dân mạng chính là nhờ nét vẽ tối giản, độc đáo kèm với những lời bình chú vần điệu dễ thương dễ nhớ.
Tết xưa – Tết nay: có gì khác biệt?
Chung tay cùng người trẻ “giữ lửa Tết”
Bộ tranh phản ánh rất đúng thực tế Tết xưa và nay. Tuy nhiên, theo nhiều bạn trẻ, Tết nay rất tiện lợi nhưng vẫn thấy thiếu thiếu những giá trị Tết truyền thống rất hay và rất đáng trân trọng: đó là những giây phút sum vầy ấm áp quây quần bên nồi bánh chưng cùng gia đình, bè bạn.
Chia sẻ với những suy nghĩ của bạn Mai Anh cũng như rất nhiều bạn trẻ khác, nhãn hàng Pepsi đã mang đến chương trình “Giữ lửa Tết” như một món quà giúp các bạn trẻ có thể hiện thực hóa mong muốn “mang chút “xưa” vào Tết nay” để Tết đã vui lại càng thêm trọn vẹn.
Theo đó, khi tới tham gia chương trình Giữ lửa Tết tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) từ ngày 1/2/2015 và Crescent Mall (TP.HCM) từ ngày 7/2/2015, các bạn trẻ sẽ được gói bánh chưng hi-tech vui tươi, hiện đại. Với công nghệ tương tác trong không gian 3 chiều – Leap motion, các bạn trẻ sẽ cùng nhau phối hợp nhịp nhàng để “gói” những chiếc bánh chưng trên màn hình LED, tận hưởng không khí Tết chất hơn.
Ngoài ra, các bạn cũng có cơ hội được tham gia Ngày hội Gói bánh chưng tập thể và giao lưu với những ca sỹ nổi tiếng vào ngày 12/2/2015 tại TTTM Crescent Mall, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 12/2/2015.