5.000 người Sài Gòn phủ đầy màu sắc trong ngày hội "Color me run"

, Theo Trí Thức Trẻ 11:10 20/04/2014

Ngày hội sắc màu lần này đã thu hút rất nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia như: gia đình Tăng Thanh Hà, Thảo Trang, Hứa Vĩ Văn, VJ Quang Bảo và Kim Nhã, Yumi Dương...<br/>

Ngày hôm qua (19/04) tại khu vực quận 7 TP.HCM đã diễn ra một ngày hội tràn ngập sắc màu với hơn 5.000 người tham gia. Ngày hội mang tên "Color me run" này được tổ chức dựa theo Ngày hội sắc màu xuất phát từ Ấn Độ trước đây và hiện đang là một chuỗi hoạt động thường niên được tổ chức mỗi năm một lần tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Đây là lần đầu tiên ngày hội này được tổ chức tại Việt Nam. 

Hơn 5.000 người đã cùng nhau chạy trên một đoạn đường dài đến 5 km và được chia ra thành 5 chặng khác nhau. Tại mỗi chặng, các thành viên tham gia sẽ được đội tình nguyện rắc nhiều loại bột màu như: xanh dương, xanh lá, vàng, hồng, tím lên xung quanh. Khi đến đích, tất cả mọi người sẽ được phủ lên người nhiều màu sắc nổi bật trông vô cùng đặc biệt. Chưa kể trên mỗi chặng đường, mỗi người còn được quyền tung bột, trét bột và chọc phá nhau suốt 5km đường dài, nên có lẽ ngày hội Color me run này đã mang đến cho nhiều bạn những kỷ niệm hết sức mới lạ.

Đặc biệt loại bột này được làm từ bột năng và màu thực phẩm, nên hoàn toàn an toàn, không gây hại đến sức khỏe của người tham gia. Nên gần như tất cả mọi người đều thoải mái chơi, thậm chí rất nhiều người còn nằm dài trên đường để lấy được nhiều màu nhất có thể.

Sự kiện này đã thu hút rất nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia như: gia đình Tăng Thanh Hà, Thảo Trang, Hứa Vĩ Văn, VJ Quang Bảo và Kim Nhã, Yumi Dương...

Tăng Thanh Hà cũng lấm lem bột màu khi tham gia ngày hội.


Philip Nguyen

Thảo Trang


Sơn Ngọc Minh



Hứa Vĩ Văn

VJ Quang Bảo và Kim Nhã

Thời trang màu sắc trong ngày hội này cũng là một chủ đề đáng được chú ý




Hơn 5.000 người chờ đợi trước khi bắt đầu trận đua.

Xuất phát...


Chặng đầu tiên mọi người đã được phủ rất nhiều bột màu








Tất cả mọi người đều lấm lem bột màu, nhưng với tâm trạng cực kỳ vui và phấn khích.




Mỗi chặng được chia thành nhiều màu khác nhau.




Nhiều bạn còn nằm xuống để lấy thật nhiều bột màu.




Một hình ảnh không thể nào màu sắc hơn.


Các em bé cũng rất nhiệt tình tham gia




Màu tím chờ đợi các thành viên ở đích đến.








Khi đến đích ai cũng phủ trên người một đống màu nổi bật.





Nhiếp ảnh: Hữu Dương